Categories: Công Nghệ

Mẹo xóa lối tắt tự động trên Facebook của đoạn chat/nhóm trong vòng một nốt nhạc

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xoá lối tắt của bạn trên fb

Facebook hỗ trợ người dùng tính năng lối tắt tự động giúp cho người dùng truy cập nhanh hơn những đoạn chat/nhóm mà họ thường xuyên tương tác. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp tính năng này trở nên phiền phức với bạn. Vậy cách để xóa lối tắt tự động trên Facebook là gì?

Lối tắt trên Facebook là gì?

Lối tắt trên Facebook là một chức năng sẵn có rất tiện lợi dành cho người dùng. Nó cho phép chúng ta có thể mở nhanh những công cụ thường sử dụng trong nháy mắt cũng như cài đặt các quyền riêng tư phổ biến nhất.

Ngoài ra, thanh lối tắt của bạn trên Facebook còn hỗ trợ cho chúng ta có thể quản lý tài khoản cá nhân mình về các mặt như: Bảo mật tài khoản, Quyền riêng tư, Tùy chọn quảng cáo, Thông tin của bạn trên Facebook, An toàn, Pháp lý và chính sách

Cách xóa lối tắt tự động trên Facebook điện thoại

Bước 1: Đầu tiên. bạn truy cập vào ứng dụng Facebook > Nhấn chọn vào Menu có biểu tượng avatar ở góc dưới cùng bên phải. Lúc này những lối tắt tự động được đề xuất cho bạn sẽ xuất hiện ở mục Lối tắt của bạn.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhấn giữ vào tài khoản/nhóm mà bạn muốn xóa lối tắt đó > Nhấn chọn Gỡ lối tắt vậy là tài khoản/nhóm đó sẽ bị gỡ khỏi phần Lối tắt của bạn rồi. Thật đơn giản phải không nào.

Cách xóa Lối tắt tự động trên Facebook máy tính

Bước 1: Bạn tiến hành mở Facebook trên máy tính > Tại giao diện màn hình chính, ở góc dưới bên trái có phần Lối tắt của bạn, nhấn Chỉnh sửa (Edit) bên cạnh.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn mũi tên xổ xuống ở đoạn chat/nhóm tương ứng mà bạn muốn xoá > Nhấn chọn Ẩn (Hide) > Cuối cùng bạn nhấn nút Lưu (save) là hoàn thành rồi.

Với cách xoá lối tắt tự động trên Facebook của đoạn chat/nhóm trên điện thoại và máy tính đơn giản, bạn có thể cải thiện được tình trạng có nhiều lối tắt mà bạn không muốn nó xuất hiện. Chúc các bạn thực hiện thành công và có trải nghiệm sử dụng nền tảng Facebook tuyệt vời.

Xem thêm:

  • Mẹo ẩn và bật lại tin đăng của người khác trên Facebook
  • Thông báo nêu bật trên Facebook là gì? Cách bật và tắt thông báo nêu bật trên Facebook đơn giản

Một chiếc máy tính xách tay sẽ là công cụ đắc lực cho nhu cầu làm việc, học tập và cả giải trí như lướt Facebook, xem phim, chơi game. Đừng quên ghé FPT Shop để có thể chọn cho mình thiết bị phù hợp.

  • Laptop ưu đãi

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách xóa màu nền trong Word với thao tác đơn giản

Màu nền hay background đóng vai trò vô cùng quan trọng trong văn bản word,…

18 giây ago

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone cực dễ trong vài phút

Bạn có thể nhận biết chính xác tình trạng điện thoại khi kiểm tra ngày…

15 phút ago

Bí quyết xào rau muống ‘ngon đúng chuẩn nhà hàng’

Rau muống là thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho…

27 phút ago

Cách thay đổi con trỏ chuột máy tính độc đáo siêu đơn giản

Biết cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính sẽ tăng trải nghiệm thú…

45 phút ago

Cách tìm Airpod mất 1 bên cực nhanh cực đơn giản

Cách tìm Airpod mất 1 bên chỉ vỏn vẹn trong vài phút, bạn có tin…

1 giờ ago

Hướng dẫn mua hàng trên TikTok đơn giản cho người mới

TikTok giờ đây là nền tảng mạng xã hội quá nỗi quen thuộc với người…

1 giờ ago