Categories: Công Nghệ

Cách xóa người theo dõi trên Facebook hàng loạt nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách xóa người theo dõi trên facebook của mình trên điện thoại

Bạn lướt Facebook để giải trí nhưng lại thấy quá nhiều bài đăng từ các trang quảng cáo hoặc từ những người bạn nhưng không quen, mặc dù bạn không biết mình đã theo dõi những trang này từ khi nào.

Điều này làm loãng thông tin trong bản tin hàng ngày của bạn, khiến bạn rất khó chịu. Và ngay sau đây, Mailike.xyz sẽ sớm hướng dẫn bạn cách xóa người theo dõi trên facebook trên cả điện thoại hay máy tính. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Cách xóa người theo dõi trên Facebook hàng loạt cực kỳ đơn giản

Xem thêm: Dịch vụ tăng người theo FB dõi giá rẻ – Mailike

1. Cách xóa người theo dõi trên Facebook hàng loạt

Bước 1: Đi tới hồ sơ cá nhân > chọn mở danh sách bạn bè > chọn Xem thêm > Đang theo dõi.

cách xóa người theo dõi trên facebook của mình

Bước 2: Tại đây, hãy kéo chuột của bạn xuống cuối trang cho đến khi danh sách theo dõi đầy đủ được hiển thị. Sau đó nhấn F12 > chọn Console > nhấn Ctrl + L để xoá sạch cho dễ nhìn.

cách gỡ theo dõi trên facebook

Bước 3: Bạn sao chép và dán mã sau vào Console. Sau đó, nhấn ENTER, mã này sẽ giúp bạn hủy theo dõi hàng loạt trong tích tắc.

Code: var sifahim100 = document.getElementsByClassName(‘_42ft _4jy0 _5lzl _4jy3 _517h _51sy’); for (var i = 0; i < sifahim100.length;=”” i++)=”” {=””>.click();=”” }=”” console.log(‘success=”” ‘=”” +=”” sifahim100.length=”” +=”” ‘=”” người=”” đã=”” bị=”” hủy=”” theo=””>

2. Cách xóa người theo dõi trên Facebook hàng loạt bằng máy tính

Bước 1: Bạn chọn mũi tên dưới ảnh hồ sơ của bạn ở góc bên phải màn hình > chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

cách gỡ người theo dõi trên facebook

Bước 2: Tại đây bạn chọn vào Tùy chọn bản tin.

cách xóa người theo dõi ảo trên facebook

Bước 3: Bảng tùy chọn hiện lên thì chọn vào Bỏ theo dõi.

cách gỡ bỏ người theo dõi mình trên facebook

Bước 4: Tại đây, hãy kéo và chọn các trang hoặc những người bạn không muốn theo dõi, sau đó nhấp vào dấu tích màu xanh lục và bạn có thể hủy theo dõi được rồi.

cách gỡ bỏ theo dõi trên facebook

3. Cách xóa người theo dõi trên Fb hàng loạt bằng điện thoại

Chú ý: Ở đây, mình sử dụng iPhone để làm điều đó và trên điện thoại Android để làm điều tương tự!

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn, sau đó chọn dấu ba gạch > cuộn xuống và chọn Cài đặt & Quyền riêng tư > chọn Cài đặt > tại đây, nhấp vào Bảng tin.

Bước 2: Sau đó, tôi chọn Bỏ theo dõi > bảng chọn xuất hiện và mình chỉ cần kéo và nhấp vào các trang hoặc những người tôi muốn hủy theo dõi và hủy theo dõi.

Chỉ với những bước thực hiện đơn giản thì mình đã hủy theo dõi nhiều trang và những người mà mình không muốn nhìn thấy khi duyệt Facebook.

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách xóa người theo dõi trên facebook trên cả điện thoại và máy tính chỉ với những thao tác đơn giản. Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ nó cho bạn bè và đừng quên comment bên dưới nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp ở những bài viết tiếp theo!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 31, 2024 5:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 bài học “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” của riêng mình

Mình đã sống xa nhà đến nay là gần bảy năm tính cả hồi trung…

13 phút ago

Khám phá đơn vị mA (miliAmpe) là gì? 1 mA tương đương bao nhiêu A? Cách chuyển đổi từ mA sang A

Với những người thường xuyên sử dụng công nghệ hiện đại như điện thoại, laptop,…

28 phút ago

Hướng dẫn chi tiết cách tạo bình chọn trên Messenger đơn giản

Ứng dụng Messenger đã mang tới những tính năng tiện lợi và độc đáo giúp…

43 phút ago

Code Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất 3/2024: chi tiết cách nhập

Nếu bạn là một game thủ mobile lâu năm thì chắc chắn sẽ muốn biết…

57 phút ago

Bí quyết mở khóa màn hình Vivo khi quên mật khẩu

Để hỗ trợ người dùng thực hiện việc mở khóa màn hình Vivo khi quên…

1 giờ ago

Cách xóa, thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi trên điện thoại, máy tính

Trong những cuộc trò chuyện trên Zalo, chắc hẳn bạn đã từng gặp tình huống…

1 giờ ago