Categories: Công Nghệ

Mách bạn cách xóa tin trên Facebook bằng máy tính và điện thoại vô cùng nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Có rất nhiều nơi trên Facebook cho phép bạn đăng bài và Bảng tin là một trong số đó. Khi truy cập vào giao diện Facebook, Bảng tin sẽ là nơi đầu tiên bạn nhìn thấy, điều này cũng đúng ở trong giao diện của ứng dụng Messenger trên thiết bị di động. Tại đó, bạn có thể thấy có rất nhiều hình ảnh, video, liên kết, thông tin mới từ bạn bè, gia đình, nhóm, doanh nghiệp và người sáng tạo nội dung mà bạn đã kết nối trên Facebook.

Một trong những điểm hay ho trên Bảng tin của Facebook là dữ liệu không ngừng thay đổi và điều chỉnh riêng dành cho bạn. Nếu bạn đã tương tác với tin của người khác, bạn sẽ không bắt gặp lại nó trong lần đăng nhập tiếp theo. Nhờ vậy, bạn có thể cảm thấy rằng Bảng tin luôn được làm mới liên tục.

Bạn cũng có thể tự mình đăng tin lên Bảng tin để chia sẻ nội dung cho những người đang quan tâm đến bạn trên Facebook. Sau đó, tin của bạn sẽ tự động biến mất hoàn toàn sau 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Trong trường hợp bạn không thể chờ đợi tin tự biến mất sau khoảng thời gian đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình xoá vĩnh viễn tin bằng vài thao tác.

Bạn có thể xoá tin trên Facebook dễ dàng bằng điện thoại hoặc máy tính của mình.

Cách xóa tin trên Facebook bằng điện thoại

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể xoá tin của mình thông qua ứng dụng di động Facebook. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Trên điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn hãy tìm kiếm và truy cập vào ứng dụng Facebook. Sau đó, bạn có thể phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân nếu đó là lần sử dụng đầu tiên.

Bước 2: Trong giao diện chính của Facebook, bạn sẽ tìm thấy Bảng tin nằm nổi bật ở bên trên. Sau đó, bạn hãy nhấn vào nội dung có ghi Tin của bạn. Đó thường là tin nằm ngay sau nút Tạo tin của Facebook.

Bước 3: Bạn sẽ được đưa đến màn hình hiển thị tin của bạn. Tìm kiếm nút 3 chấm nằm ở ngay góc trên bên phải màn hình và nhấn vào nó.

Bước 4: Một menu mới gồm nhiều tuỳ chọn sẽ xuất hiện trên màn hình. Trong đó, bạn hãy chọn Xoá video.

Bước 5: Một thông báo từ Facebook yêu cầu bạn xác nhận cho hành động trên. Bạn hãy chọn XOÁ để xác nhận xoá tin khỏi Bảng tin của bạn.

Sau đó, bạn sẽ thấy tin của mình đã được xoá khỏi Bảng tin của Facebook và ứng dụng Messenger.

Mẹo: Ở bước 4, bạn cũng có thể lựa chọn Lưu trữ video để gỡ tin ra khỏi Bảng tin và lưu video của bạn vào kho lưu trữ của Facebook.

Cách xóa tin trên Facebook bằng máy tính

Tương tự như trên thiết bị di động, bạn cũng có thể xoá tin trên Facebook dễ dàng bằng máy tính thông qua trình duyệt web. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Trên máy tính, bạn hãy mở trình duyệt web yêu thích và truy cập vào trang web của Facebook. Bạn có thể cần đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Ở phần Bảng tin của Facebook, bạn hãy nhấn vào mục Tin của bạn để xem những gì bạn đã đăng lên.

Bước 3: Bạn sẽ được đưa đến màn hình hiển thị tin của bạn. Tìm kiếm nút 3 chấm nằm ở ngay góc trên bên phải màn hình.

Bước 4: Trong menu tuỳ chọn, bạn hãy chọn Xoá video.

Bước 5: Một thông báo từ Facebook yêu cầu bạn xác nhận cho hành động trên. Bạn hãy chọn Xoá để xác nhận xoá tin khỏi Bảng tin của bạn.

Sau đó, bạn sẽ thấy tin của mình đã được xoá khỏi Bảng tin của Facebook.

Lưu ý: Nếu bạn đăng ảnh lên tin, bạn sẽ có nút Xoá ảnh thay vì Xoá video như trong hướng dẫn trên.

Trên đây là cách xoá tin trên Facebook chỉ với vài bước ai cũng có thể thực hiện được. Hãy lưu lại và thực hiện thử nhé, chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Cách ghim bài viết trên Facebook để tạo được sự chú ý

Cách liên kết Instagram với Facebook và các lỗi thường gặp

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn vệ sinh lót chuột

Lót chuột sau một thời gian sử dụng sẽ tích các bụi bẩn như da…

39 giây ago

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

15 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

31 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

46 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

1 giờ ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago