Categories: Công Nghệ

Cách lưu lại story cũ trên Facebook mà bạn nên biết

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xoá story trên fb

Đối với những người chơi Facebook chắc hẳn đã quá quen thuộc với thuật ngữ story bởi sự đơn giản, dễ sử dụng cũng như sinh động. Tuy nhiên cũng không ít người lại không biết được cách lưu lại story cũ trên Facebook được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết này!

Story trên Facebook nghĩa là gì?

Story có thể được hiểu chính là một tập hợp bao gồm tất cả các hình ảnh, video từ một tài khoản cá nhân nào đó. Phần này sẽ được đặt ở dưới phần giới thiệu của trang cá nhân. Và đặc biệt rằng story này sẽ không biến mất sau 24h mà sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trừ khi người dùng xóa chúng đi.

Cách xem lại story trên Facebook

Cách xem qua điện thoại

Bước 1: Sau khi người dùng vào Trang cá nhân của mình thì sẽ chọn dấu “…” khi đó các tuỳ chọn sẽ xuất hiện và bạn tiến hành nhấn vào mục Kho lưu trữ trên điện thoại.

Bước 2: Sau khi bạn đã chọn mục Kho lưu trữ tin thì ngay sau đó toàn bộ các story Facebook cũ sẽ hiển thị trên màn hình.

Bước 3: Nếu trong trường hợp bạn muốn xoá 1 tin cũ bất kỳ, thì hãy bấm chọn vào nó và nhấn dấu “…” ở góc bên phải màn hình rồi chọn Xoá tin này là bạn đã hoàn tất.

Trên máy tính

Bước 1: Trước tiên bạn cũng cần truy cập vào trang cá nhân của mình, sau đó nhấn Xem thêm và chọn mục Kho lưu trữ.

Bước 2: Tương tự như việc thực hiện trên điện thoại, toàn bộ các story cũ sẽ xuất hiện trên máy tính để bạn có thể xem lại.

Bước 3: Khi bạn bấm chọn vào tin mà bạn muốn, thì màn hình sẽ tự động chuyển để bạn có thể thực hiện xoá ở bước này. Bấm vào dấu 3 chấm > chọn mục Xoá ảnh sau đó xác nhận bằng nút Xoá là xong.

Cách lưu lại story cũ trên Facebook

Bên cạnh việc hướng dẫn đăng story trên Facebook. Chắc hẳn sẽ rất nhiều người dùng đang rất tò mò và không biết cách lưu lại story trên Facebook được thực hiện theo cách gì để có thể lưu lại những video và hình ảnh trên story của mình. Sau đây là các bước để giúp bạn thực hiện điều đó:

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào Facebook của mình và đi đến trang cá nhân. Ở phía dưới phần thông tin cá nhân bạn sẽ thấy rất nhiều story nổi bật. Sau đó bạn hãy Click vào story và nhấn chọn ở phần biểu tượng 3 chấm.

Bước 2: Cuối cùng là bạn chỉ cần bấm lưu là xong. Quá đơn giản phải không nào.

Một số câu hỏi thường gặp

Vì sao Facebook lại không hiện story của bạn?

Vì sao Facebook không hiển thị story? Đây cũng được xem là câu hỏi được khá nhiều người sử dụng thắc mắc. Một lợi thế lớn của story đó chính là có thể lưu trữ rất lâu hình ảnh và video của bạn mà sẽ không bị mất sau 24h.

Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp khi bạn vào trang cá nhân lại không thấy story nổi bật của bạn. Sau đây là một số nguyên nhân mà story không hiện trên trang của bạn: Chất lượng kết nối internet của bạn có thể bị kém chất lượng, phần mềm Facebook có thể bị lỗi, hoặc hệ thống máy chủ Facebook đang gặp trục trặc nào đó.

Story trên Facebook có xoá được hay không?

Story trên facebook có xóa được hay không? Câu trả lời sẽ là Có nhé. Tuy rằng đây được xem là tin tồn tại mãi trên dòng thời gian của bạn. Nhưng nếu trong trường hợp bạn không thích hoặc muốn xóa đi thì vẫn có thể xoá một cách dễ dàng.

Một số mẫu điện thoại màn hình rộng lướt Facebook tốt

Điện thoại OPPO Reno10 5G 128GB

Đầu tiên có thể kể đến chính là chiếc điện thoại OPPO Reno 10 5G được thiết kế nốt ruồi và màn hình lớn lên đến 6.7 inch, mang lại trải nghiệm toàn diện khi thưởng thức nội dung. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải đạt Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) cùng với tần số quét màn hình 120 Hz đảm bảo màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét.

Điện thoại OPPO Find N2 Flip

Màn hình chính của OPPO Find N2 Flip được phủ tấm nền AMOLED, với kích thước màn hình lớn lên đến 6.8 inch mang đến màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao. Hơn nữa, điện thoại còn có độ phân giải Full HD+ (2520 x 1080 Pixels) và độ sáng lên đến 1200 nits đảm bảo cung cấp hình ảnh rõ nét, chi tiết cùng với khả năng hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng cao.

Đặc biệt, Find N2 Flip còn là một trong những điện thoại gập dọc sở hữu màn hình phụ lớn với kích thước là 3.26 inch giúp tạo điểm nhấn về thiết kế và hỗ trợ xem thông tin.

Điện thoại Xiaomi Redmi 12

Xiaomi Redmi 12 được trang bị màn hình IPS LCD lớn với kích thước 6.79 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2460 Pixels) mang đến cho người dùng trải nghiệm hiển thị chất lượng. Ngoài ra, màn hình thiết bị có độ sáng tối đa là 550 nits, cho phép người dùng xem nội dung sắc nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB đực trang bị màn hình lớn 6.7 inch với độ phân giải Super Retina XDR (2796 x 1290 Pixels), cung cấp mức hiển thị với độ sắc nét và màu sắc sống động. Đặc biệt, màn hình còn có khả năng đạt độ sáng siêu cao lên đến 2000 nits, giúp cho nội dung vẫn có thể hiển thị rõ ràng ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Màn hình của điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị là Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải lên đến 3088 x 1400 Pixels và có tần số quét 120 Hz mang đến khả năng hiển thị tốt nhất. Đặc biệt hơn là Samsung tiếp tục tích hợp bút S-Pen trong thân máy, giúp người dùng dễ dàng phác thảo ý tưởng hoặc ghi chú nhanh nội dung mọi lúc khi cần thiết.

Như vậy bằng vài bước cơ bản là bạn đã có thể áp dụng cách lưu lại story cũ trên Facebook thành công. Hy vọng những thông tin trên đấy sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Tìm hiểu khái niệm Wall là gì cùng một vài thuật ngữ liên quan đến Wall trên Facebook?
  • Lỗi đăng nhập Facebook trên điện thoại sửa thế nào cho hiệu quả?

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 20, 2024 10:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

13 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

29 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

43 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

58 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

1 giờ ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

1 giờ ago