Categories: Công Nghệ

Tại sao không gỡ được tài khoản Messenger trên điện thoại, máy tính?

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xóa tài khoản messenger trên android

Bạn đã thực hiện đăng nhập tài khoản Messenger trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau, tuy nhiên dù đã cố gắng những bạn cũng không biết tại sao không gỡ được tài khoản Messenger trên các thiết bị điện thoại máy tính sau khi đã sử dụng xong. Chúng ta cùng đi tìm hiểu và giải quyết vấn đề này ngay nhé!

Tại sao không gỡ được tài khoản Messenger?

Để có thể giải quyết được được vấn đề tại sao không gỡ được tài khoản Messenger trên các thiết bị khác nhau, một cách nhanh chóng và hiệu quả, chúng sẽ phải xác định chính xác về các nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng này.

Các nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng không gỡ được tài khoản Messenger trên thiết bị điện thoại và máy tính cụ thể như sau:

  • Messenger có 1 tùy chọn lưu đăng nhập cho ít nhất 1 tài khoản khi bạn đăng nhập thành công trên thiết bị. Có nghĩa là tính năng này sẽ luôn lưu lại tên đăng nhập lại, khi có 2 tài khoản đã đăng nhập trên thiết bị đó thì Messenger mới cho người dùng gỡ 1 trong 2 tài khoản. Trong trường hợp này bạn sẽ không thể gỡ tài khoản khỏi ứng dụng Messenger nếu không sử dụng một tài khoản khác thay thế.
  • Lỗi tính năng do người dùng sử dụng phiên bản Messenger cũ. Thông thường khi Messenger có phiên bản cập nhật mới mà thiết bị của bạn còn sử dụng phiên bản cũ thì rất dễ xảy ra những xung đột về chức năng, cụ thể là việc gỡ tài khoản nêu trên. Do đó bạn cần phải thực hiện cập nhật phiên bản mới nhất hoặc có thể xoá toàn bộ dữ liệu của ứng dụng Messenger và cài lại để nó hoạt động ổn định.
  • Cuối cùng là có thể thiết bị của bạn bị lỗi xung đột do phần mềm gây nên. Đây là lỗi khi thiết bị đang sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng lúc nên ảnh hưởng đến cục bộ chức năng gỡ tài khoản. Do đó bạn có thể thực hiện khởi động lại máy, gỡ bớt các ứng dụng có thể gây xung đột hoặc có thể khôi phục cài đặt trở về trạng thái hoạt động ổn định của nhà sản xuất.

Xem thêm:

  • Nguyên nhân gọi Messenger bị vọng tiếng và cách khắc phục
  • Hướng dẫn cách tìm, xóa nhóm chat trên Messenger đơn giản

Cách gỡ tài khoản Messenger trên điện thoại và máy tính

Trên điện thoại

Hướng dẫn thao tác nhanh

Truy cập ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng avatar > Cài đặt > Chọn tiếp vào Mật khẩu và bảo mật > Nơi bạn đăng nhập > Chọn vào ô đầu tiên > Thiết bị > Thực hiện Đăng xuất.

Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện

Bước 1: Từ điện thoại, bấm vào ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng avatar.

Bước 2: Chọn Cài đặt.

Bước 3: Chọn tiếp Mật khẩu và bảo mật.

Bước 4: Ấn vào Nơi bạn đăng nhập.

Bước 5: Chọn tại ô đầu tiên.

Bước 6: Chọn thiết bị mà bạn muốn thực hiện xoá tài khoản ra khỏi nó.

Bước 7: Chọn đăng xuất để hoàn tất thao tác.

Lưu ý: Người dùng có thể áp dụng thao tác này tren cả các thiết bị sử dụng nền tảng Android hoặc iOS.

Trên máy tính

Hướng dẫn thao tác nhanh

Truy cập Facebook > Chọn vào biểu tượng icon avatar > Cài đặt > Chọn vào phần Mật khẩu và bảo mật > Mật khẩu và bảo mật > Nơi bạn đăng nhập > Chọn tại ô đầu tiên > Chọn tên thiết bị > Thực hiện Đăng xuất.

Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào Facebook trên máy tính, bạn chọn vào biểu tượng avatar của mình và tìm vào mục Cài Đặt Quyền Riêng Tư.

Bước 2: Chọn Cài Đặt.

Bước 3: Chọn tiếp vào Mật khẩu và bảo mật.

Bước 4: Chọn mục Mật khẩu và bảo mật, rồi chuyển sang chọn vào nơi đăng nhập.

Bước 5: Chọn tại vị trí ô đầu tiên để gỡ tài khoản.

Bước 6: Chọn thiết bị mà bạn cần gỡ tài khoản Messenger tương ứng.

Bước 7: Ấn Đăng xuất, hoàn tất thao tác.

Câu hỏi liên quan

Có nên gỡ tài khoản Messenger sau khi đã đăng nhập vào các thiết bị khác nhau hay không?

Gỡ tài khoản Messenger khỏi ứng dụng sau khi thực hiện đăng nhập trên các thiết bị khác nhau có thể không cần thiết. Nếu như các thiết bị đăng nhập tài khoản Messenger đều thuộc sở hữu cá nhân của bạn và bạn cần lưu tài khoản để có thể thuận tiện hơn trong những lần đăng nhập tiếp theo. Tuy nhiên gỡ tài khoản Messenger cũng có thể là một thao tác không thể bỏ qua sau khi bạn đã thực hiện đăng nhập trên các thiết bị công cộng.

Khi đăng nhập trở lại tài khoản Messenger trên một thiết bị khác có thể xem lại các nội dung tin nhắn trước đó hay không?

Messenger được tích hợp tính năng tự động đồng bộ và lưu trữ dữ liệu khi sử dụng ứng dụng. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể xem các nội dung tin nhắn đã được thực hiện trước đó khi đăng nhập trở lại tài khoản Messenger trên một thiết bị khác một cách bình thường.

Tổng kết

Trên đây là các nội dung trả lời cho cầu hỏi tại sao không gỡ được tài khoản Messenger? Cũng như các thông tin chi tiết về thao tác gỡ tài khoản Messenger. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể dễ dàng quản lý và sử dụng tài khoản Messenger của mình một cách an toàn và thuận tiện hơn, để phục vụ các công việc liên lạc thường ngày.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 17, 2024 6:31 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

11 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

26 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

41 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

55 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago