Categories: Công Nghệ

Cách xóa tài khoản Telegram sau một thời gian không sử dụng hoặc vĩnh viễn mà bạn nên biết ngay!

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Telegram là ứng dụng được nhiều người dùng sử dụng để trao đổi công việc cũng như học tập nhờ tính tiện lợi của nó trong việc nhắn tin nhanh, gửi ảnh chất lượng cao,… Nếu bạn đang mong muốn xoá tài khoản ứng dụng này vì một số nguyên do cá nhân thì ở bài viết này mình sẽ mang tới cho bạn cách xóa tài khoản Telegram trên iPhone cực kỳ chi tiết nhé!

1. Cách cài tự động xóa tài khoản Telegram sau một thời gian

Bước 1: Truy cập Telegram trên điện thoại, iPhone của bạn > Chọn mục Cài đặt > Chọn Riêng tư và bảo mật.

Bước 2: Ở mục TỰ ĐỘNG XOÁ TÀI KHOẢN CỦA TÔI, chọn Không online trong > Chọn thời gian bạn mong muốn tài khoản sẽ được xóa sau thời gian không hoạt động. Vậy là bạn đã cài tự động xóa tài khoản Telegram thành công rồi!

2. Cách xóa vĩnh viễn tài khoản Telegram

Bước 1: Truy cập Telegram trên điện thoại, iPhone của bạn > Chọn mục Cài đặt > Chọn Riêng tư và bảo mật > Chọn Không online trong ở mục TỰ ĐỘNG XÓA TÀI KHOẢN CỦA TÔI.

Bước 2: Chọn Xóa tài khoản ngay bây giờ > Chọn Xóa tài khoản của tôi. Vậy là bạn đã xóa vĩnh viễn tài khoản Telegram của mình thành công rồi!

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn các cách xóa tài khoản Telegram cực kỳ chi tiết rồi! Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Sở hữu ngay iPhone 15 Pro 256GB nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ nhất cùng con chip A17 Pro và chất liệu sang trọng cũng như dung lượng bộ nhớ tốt, giúp bạn trao đổi làm việc, lưu trữ thông qua Telegram tốt hơn. Đến ngay với TopZone để có được những ƯU ĐÃI và KHUYẾN MÃI hấp dẫn thôi nào!

MUA NGAY IPHONE 15 PRO 256GB CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách đăng nhập Telegram trên điện thoại, máy tính cực kỳ nhanh chóng
  • Cách cài tiếng Việt cho Telegram điện thoại, máy tính để dùng hiệu quả
  • Cách tải Telegram trên iPhone, giúp các tin nhắn được bảo mật tốt nhất
  • Cách khóa Facebook nhanh và hiệu quả, giúp bạn vô hiệu hóa tài khoản
  • Cách đổi mật khẩu trên Facebook, giúp bạn bảo vệ tài khoản tốt hơn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 24, 2024 4:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Màu gì pha ra màu hồng? Hướng dẫn thực hành pha màu hồng lên màu chuẩn đẹp nhất

Màu hồng - biểu tượng của sự dịu dàng, nữ tính và lãng mạn, luôn…

8 phút ago

Hướng dẫn cách tìm bạn quanh đây trên Zalo

Zalo là một nền tảng cung cấp giải pháp liên lạc được sử dụng phổ…

23 phút ago

Hướng dẫn nạp thẻ Garena Liên Quân chi tiết nhất

Với Liên Quân mobile, nạp thẻ Garena Liên Quân là một phần của game thủ.…

37 phút ago

6 Cách ứng tiền Viettel từ 5k, 10k, 20k, 50k, 100k lần 1,2,3

Trong quá trình sử dụng điện thoại thì việc điện thoại hết tiền, cần sử…

53 phút ago

Phân biệt các mạo từ A, An, The trong tiếng Anh không bao giờ nhầm lẫn

Các mạo từ A An The thường xuất hiện trong câu với nhiệm vụ chính…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin gói cước data Viettel đang sử dụng

Dưới đây là thông tin hướng dẫn những cách kiểm tra gói cước data Viettel…

1 giờ ago