Categories: Công Nghệ

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng điện thoại và máy tính cực đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Mỗi khi người dùng tìm kiếm tài khoản nào đó trên Zalo thì ứng dụng này đều sẽ lưu lại thao tác tìm kiếm của bạn. Việc này giúp bạn có thể tìm kiếm nhanh hơn cho lần truy cập tìm kiếm tiếp theo. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp bạn không muốn có sự xuất hiện của những thông tin tìm kiếm cũ trước đây. Vậy liệu có thể xóa được lịch sử tìm kiếm trên Zalo không? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng điện thoại

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại > Nhấn vào ô Tìm kiếm… ở thanh trên cùng. Lúc ngày những tài khoản bạn đã tìm kiếm trước đó sẽ hiện ra.

Bước 2: Nhấn vào mục Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm ở dưới cùng của danh sách đó. Lúc này sẽ có 2 mục Liên hệ và Từ khoá.

Bước 3:

  • Trường hợp bạn muốn xóa hết lịch sử tìm kiếm, bạn gạt cần sang tắt ở 2 mục Lưu liên hệ đã tìm và lưu từ khóa đã tìm.
  • Trường hợp bạn chỉ muốn xóa những tài khoản nào đó, thì bạn nhấn dấu X bên cạnh tài khoản đó. Vậy là hoàn thành xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo trên web hoặc tải ứng dụng Zalo > Nhấn chọn ô Tìm trên cùng.

Bước 2: Lúc này, bên góc trái dưới ô Tìm kiếm sẽ hiện những tài khoản mà bạn Tìm gần đây, bên dưới là Lọc tin nhắn sẽ lọc những tin nào mà người khác nhắc đến bạn và lọc những tin nào mà người khác thả biểu tượng cảm xúc với bạn. Bạn đưa chuột phía bên phải cạnh tài khoản mà bạn muốn xoá lịch sử tìm kiếm và nhấn dấu X. Bạn lần lượt thực hiện nhấn chọn với những tài khoản còn lại mà bạn muốn.

Trên đây là cách xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo chỉ với 2 bước đơn giản. Chúc các bạn thành công. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thắc mắc gì nhé!

Xem thêm: Mẹo xem trước nội dung tin nhắn Zalo mà không cần mở máy

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

4 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

20 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

35 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

50 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago