Categories: Công Nghệ

Cách xóa tin nhắn trong Facebook Messenger

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xóa tin nhắn fb

Lê Hoàn/Người Việt

GARDEN GROVE, California (NV) – Facebook Messenger là một trong những nhu liệu trò chuyện (Chat) phổ biến nhất được sử dụng hiện nay, phần lớn là vì nó có sẵn trên hầu hết mọi nền tảng.

Nhưng Facebook chưa bao giờ làm cho việc quản lý các cuộc trò chuyện của bạn trở nên dễ dàng. Thí dụ bạn không thể xóa nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc mà phải xóa từng cuộc trò chuyện một.

Dưới đây là cách xóa các cuộc trò chuyện của bạn trên Facebook, thông qua trình duyệt Internet (trên máy tính và thiết bị di động) hoặc app Messenger dành cho thiết bị di động.

Lưu ý, khi xóa tin nhắn hoặc cuộc trò chuyện, bạn chỉ xóa chúng khỏi Facebook Messenger của chính mình. Các tin nhắn và cuộc trò chuyện sẽ vẫn tồn tại cho các account mà bạn đã trò chuyện.

1-Xóa tin nhắn trên Facebook.com

-Chạy trình duyệt trên máy tính rồi mở trang Facebook.com và log in bằng account của chính bạn.

-Bấm chuột lên nút Messenger ở góc trên bên phải. (Hình 1)

-Bấm chuột lên mục See all in Messenger ở cuối cửa sổ Messenger mới mở ra. (Hình 2)

-Để xóa một tin nhắn trò chuyện riêng lẻ, hãy chọn một cuộc trò chuyện từ cột bên trái để mở nó trong cửa sổ trò chuyện ở giữa. Sau đó, di chuột qua tin nhắn bạn muốn xóa, khi thanh chọn của tin nhắn đó xuất hiện thì bấm lên ký hiệu ba chấm đứng (More) rồi bấm lên mục Remove trong menu mở ra. (Hình 3, 4)

-Bấm lên nút Remove khi hộp cảnh báo hiện ra để xác nhận xóa tin nhắn này. (Hình 5)

-Để xóa toàn bộ cuộc trò chuyện, hãy di chuột qua bất kỳ cuộc trò chuyện nào ở cột bên trái và chọn ba dấu chấm ngang xuất hiện. Sau đó, bấm chuột lên mục Delete chat từ menu thả xuống. (Hình 6)

-Bấm lên nút Delete chat khi hộp cảnh báo hiện ra để xác nhận xóa cuộc trò chyện này. (Hình 7)

2-Xóa tin nhắn trên app Messenger dành cho iOS, Android

-Để xóa một tin nhắn trò chuyện riêng lẻ, hãy chạm vào cuộc trò chuyện để mở cuộc trò chuyện rồi chạm và giữ ngón tay của bạn trên từng tin nhắn. Sau đó, chạm lên nút More ở cuối màn hình rồi chọn Unsend trong menu mở ra. (Hình 8, 9)

-Để xóa toàn bộ cuộc trò chuyện bằng Messenger cho iOS, hãy vuốt cuộc trò chuyện sang trái rồi chạm lên nút More, sau đó chạm lên mục Delete. (Hình 10)

-Để xóa toàn bộ cuộc trò chuyện bằng Messenger cho Android, hãy chạm và giữ ngón tay của bạn trên một cuộc trò chuyện, sau đó chọn Delete. (Lê Hoàn) [qd]

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 8, 2024 8:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

23 giây ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

15 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

30 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

45 phút ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

1 giờ ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

1 giờ ago