Categories: Công Nghệ

Cách xóa tin nhắn Messenger trên iPhone nhanh đơn giản nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xóa tin nhắn trên messenger nhanh nhất

Xóa tin nhắn Messenger trên iPhone giúp bạn dọn dẹp các tin nhắn không cần thiết. Từ đó giải phóng một lượng dung lượng nhất định cho điện thoại. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có những cách xóa tin nhắn Messenger trên iPhone dễ dàng nhất nhé.

1. Những lợi ích khi xóa tin nhắn Messenger trên iPhone

Việc xóa đoạn trò chuyện Messenger trên iPhone mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Giải phóng bộ nhớ: Các tin nhắn Messenger chứa đựng nhiều dữ liệu, hình ảnh và video, chiếm dụng bộ nhớ và dẫn đến thiếu không gian lưu trữ. Việc xóa tin nhắn giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ. Đồng thời, bạn có thể lưu trữ các file cá nhân hữu ích khác.

  • Quản lý tin nhắn dễ dàng: Việc xóa đi các tin nhắn cũ giúp bạn có thể dễ dàng quản lý các tin nhắn của mình. Tránh tình trạng dồn quá nhiều hộp thoại tin nhắn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tìm kiếm nhanh cuộc trò chuyện cần thiết một cách nhanh chóng.
  • Tốc độ hoạt động của điện thoại tăng: Khi bộ nhớ được giải phóng thì tốc độ hoạt động của điện thoại sẽ được cải thiện. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng máy mượt mà hơn.

2. Hướng dẫn một số cách xóa tin nhắn Messenger iPhone

Để xóa những đoạn trò chuyện trên Messenger một cách nhanh chóng. Đồng thời giải phóng cho không gian bộ nhớ, cũng như giúp máy hoạt động mượt hơn. Cùng tham khảo ngay một số cách xóa tin nhắn Messenger trên iPhone bên dưới nhé.

2.1. Cách xóa tin nhắn Messenger vĩnh viễn trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào Messenger. Ở đây, bạn lướt tìm tin nhắn cần xóa và vuốt sang trái.

Bước 2:Tại đây bạn chọn vào mục Xem thêm. Tiếp đến, bạn chọn vào mục Xóa.

Bước 3: Cuối cùng, Messenger sẽ xuất hiện khung thông báo rằng có chắc muốn xóa vĩnh viễn hay không và chọn vào Xóa.

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản trên Messenger. Bạn đã có thể xóa những cuộc trò chuyện trên Messenger nhanh chóng.

2.2. Cách xóa toàn bộ tin nhắn Messenger trên iPhone nhanh chóng

Hiện nay trên Messenger vẫn chưa hỗ trợ cho người dùng tính năng xóa nhiều cuộc hội thoại cùng lúc. Bạn chỉ có thể xóa từng tin nhắn, từng đoạn chat. Chỉ cần thực hiện tương tự các bước được hướng dẫn như phần trên với các cuộc hội thoại muốn xóa. Việc xóa nhiều cuộc hội thoại Messenger trên điện thoại iPhone sẽ mất khá nhiều thời gian cho người dùng.

2.3. Hướng dẫn xóa tin nhắn trong kho lưu trữ Messenger

Việc xóa cuộc trò chuyện Messenger giúp bạn giải phóng dung lượng cho iPhone. Đồng thời dọn dẹp bớt đi những tin nhắn đã tồn từ rất lâu trên Messenger. Bạn có thể thực hiện theo cách như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành mở ứng dụng Messenger và chọn vào dấu 3 gạch ngang bên góc trái màn hình. Tiếp đến, bạn chọn vào mục Kho lưu trữ.

Bước 2: Tiếp theo, tại tin nhắn cần xóa, bạn thực hiện vuốt sang trái. Sau đó, chọn vào mục Xem thêm để mở mục xóa.

Bước 3: Ở đây bạn chọn vào Xóa. Cuối cùng bạn chọn vào Xóa lần nữa để tiến hành xóa đi tin nhắn chờ.

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể xóa đi các tin nhắn Messnger không cần thiết trong kho lưu trữ. Điều này sẽ giúp giải phóng một lượng dung lượng bộ nhớ cho máy.

3. Một số câu hỏi khi xóa tin nhắn Messenger trên iPhone

Xóa tin nhắn Messenger có lấy lại được không?

Khi bạn xóa tin nhắn Messenger, những tin nhắn này sẽ bị xóa khỏi điện thoại và không thể được truy cập nữa. Và hiện tại trên Messenger vẫn chưa hỗ trợ tính năng khôi phục tin nhắn sau khi đã xóa. Vì thế khi bạn tiến hành xóa tin nhắn bạn nên cân nhắc kỹ trước khi xóa nhé.

Người mình đã nhắn trên Messenger có biết mình đã xóa tin nhắn của 2 người không?

Câu trả lời là không. Người bạn đã nhắn trên Messenger sẽ không biết được khi bạn xóa cuộc trò chuyện của hai người. Khi bạn xóa tin nhắn trong Messenger, tin nhắn này sẽ biến mất khỏi danh sách tin nhắn của bạn. Nhưng sẽ không mất đi ở Messenger của đối phương. Điều này có nghĩa là người bạn xóa sẽ không thể nào biết được mình đã xóa tin nhắn họ.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn thu hồi tin nhắn Messenger cho cả 2 bên. Thì người bên kia vẫn biết được vì đoạn tin nhắn đó sẽ hiển thị dạng ….đã thu hồi một tin nhắn.

Trên đây là một vài thông tin về cách xóa tin nhắn Messenger trên iPhone. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc sử dụng iPhone nhé. Và đừng quên theo dõi website để có những mẹo hay và tiện lợi trên iPhone nhé.

Cập nhật các tin tức và mẹo hay về iPhone mỗi ngày tại website CareS ASP nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 1, 2024 8:17 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

9 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

24 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

39 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

53 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago