Categories: Công Nghệ

Cách xóa tin nhắn trên Messenger nhanh chóng, giúp điện thoại của bạn có thêm dung lượng trống

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Các ứng dụng nhắn tin được giới trẻ yêu thích và được sử dụng rộng rãi có thể nêu tên Facebook Messenger, Zalo, Instagram,… Trong đó, Messenger là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay với giao diện đẹp mắt, gần gũi và các tính năng thú vị. Tuy nhiên việc sử dụng Messenger quá nhiều trong khoảng thời gian lâu dài sẽ làm cho điện thoại iPhone của bạn bị đầy dung lượng. Vậy chúng ta giải quyết vấn đề nói trên như thế nào? Cùng mình tìm hiểu cách xóa tin nhắn trên Messenger ngay nhé!

1. Cách xóa tin nhắn trên Messenger

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Messenger. Chọn cuộc hội thoại mà bạn muốn xóa và lướt màn hình ở đoạn tin nhắn từ phải sang trái. Sau đó ấn vào Xem thêm.

Bước 2: Bạn ấn vào Xóa. Messenger sẽ hỏi xác nhận lại bạn có chắc chắn muốn xóa vĩnh viễn tin nhắn này không, ấn vào Xóa.

2. Cách xóa toàn bộ tin nhắn Messenger trên iPhone

Các dòng điện thoại thuộc hệ điều hành iOS cũng như Android cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được Messenger hay các ứng dụng khác hỗ trợ cách xóa nhiều cuộc hội thoại cùng lúc. Bạn chỉ cần thực hiện tương tự các bước được hướng dẫn ở mục 1 với các cuộc hội thoại muốn xóa. Do đó, việc xóa nhiều cuộc hội thoại Messenger trên điện thoại iPhone sẽ mất khá nhiều thời gian.

Thật đơn giản và nhanh chóng đúng không nào! Trên đây là các bước thực hiện cách xóa tin nhắn Messenger trên iPhone cực kỳ dễ làm. Nếu thấy hay và hữu ích các bạn hãy nhấn chia sẻ bài viết ủng hộ mình nhé!

iPhone 14 Pro Max với thiết kế màu tím cực sang, lạ mắt và màn hình Dynamic Island độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, tiện ích. Hãy nhanh tay ấn vào nút cam bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 14 Pro Max của dòng iPhone 14 với giá cực kỳ hấp dẫn tại TopZone nhé!

MUA NGAY IPHONE 14 PRO MAX CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách xoá tài khoản Messenger trên iPhone chỉ với vài bước cực đơn giản
  • Cách đăng xuất Messenger trên iPhone không cần xóa app cực kỳ dễ dàng​
  • Cách tìm iPhone trên Android bị mất cực dễ chắc chắn bạn chưa biết đến
  • 9 ứng dụng giảm lag khi chơi game cho iPhone, để bạn leo rank dễ dàng
  • Cách cài đặt camera trên iPhone giúp bạn có những bức hình ưng ý nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 30, 2024 11:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách xem comment, like của người khác trên Facebook dễ không ngờ

Cách xem comment,like của người khác trên Facebook có phải là điều bạn đang cần.…

6 phút ago

Cách làm cà phê muối và cà phê trứng bắc thảo gây sốt mạng xã hội

Bạn đã biết cách làm cà phê trứng bắc thảo và cà phê muối nổi…

21 phút ago

Cách xem số điện thoại của mình mạng Viettel, Vinaphone, vietnamobile

Viettel, Vinaphone, Vietnamobile là 3 nhà mạng phổ biến tại thị trường Việt Nam sở…

37 phút ago

Tại sao 2 tai nghe Bluetooth không kết nối được với nhau? Cách xử lý thế nào?

Tai nghe Bluetooth ngày càng được sử dụng phổ biến thay cho tai nghe có…

52 phút ago

10 cách tiết kiệm pin cho iPhone để tăng thời lượng sử dụng

Người dùng iPhone hẳn đều muốn có thời lượng pin dài hơn cho nhu cầu…

1 giờ ago

Cách xóa màu nền trong Word với thao tác đơn giản

Màu nền hay background đóng vai trò vô cùng quan trọng trong văn bản word,…

1 giờ ago