Categories: Công Nghệ

Bí kíp xoay ngang 1 trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 và 2019

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Tùy theo mục đích, việc xoay ngang trang giấy sẽ giúp bạn có thể trình bày được nhiều nội dung hơn… nhất là các báo cáo tổng hợp số liệu dài không thể trình bày hết trong khổ dọc. Để xoay ngang 1 trang giấy trong Word, dưới đây là những thao tác cực kì đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay.

Cách xoay ngang 1 trang giấy trong Word

Xoay ngang 1 trang giấy trong Word cho toàn bộ văn bản

Bước 1: Trong trang soạn thảo văn bản, bạn truy cập vào mục Page Layout trên thanh công cụ rồi chọn mục Orientation.

Bước 2: Tại đây,bạn click vào tùy chọn Landscape. Ngay lập tức trang soạn thảo văn bản sẽ chuyển trang dọc sang ngang ngay lập tức.

Cách xoay ngang 1 hàng trong Word này sẽ được áp dụng cho toàn bộ văn bản theo chiều ngang. Kể từ Microsoft Office 2016 trở đi, bạn cần truy cập tab Layout để thực hiện xoay ngang trang giấy.

Xoay ngang 1 trang trong Word với đoạn văn bản cụ thể

Bước 1: Bạn truy cập vào tab Page Layout > Click chọn vào biểu tượng hình mũi tên ở phía dưới để truy cập nhanh vào Page Setup.

Hoặc bạn cũng có thể click chọn Margins > Custon Margins để truy cập Page Setup.

Bước 2: Tại tab Margins, bạn click chọn mục Orientation và chọn sang mục Landscape.

ớc 3: Đây là bước quan trọng nhất vì bạn cần click vào tùy chọn This point foward ở trong mục Apply to: sau đó nhấn OK để hoàn tất.

Tùy chọn này sẽ cho phép bạn có thể xoay ngang 1 trang trong Word với một đoạn văn bản hoặc trang bạn lựa chọn cụ thể. Cách xoay ngang trang giấy này nhìn chung có thể áp dụng được cho cả các phiên bản từ Word 2007 trở đi.

Kết quả sau khi xoay ngang 1 trang giấy trong Word, áp dụng với một trang nhất định trong toàn bộ văn bản

Lưu ý rằng nếu bạn chỉ muốn xoay ngang một đoạn văn bản nhất định, bạn cần bôi đen đoạn văn bản đó trước khi thực hiện các thao tác kể trên. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách chèn ảnh vào Word nhanh chóng, dễ thực hiện
  • Đây là cách tạo bảng trong Word dành cho dân văn phòng

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách xóa màu nền trong Word với thao tác đơn giản

Màu nền hay background đóng vai trò vô cùng quan trọng trong văn bản word,…

4 phút ago

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone cực dễ trong vài phút

Bạn có thể nhận biết chính xác tình trạng điện thoại khi kiểm tra ngày…

19 phút ago

Bí quyết xào rau muống ‘ngon đúng chuẩn nhà hàng’

Rau muống là thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho…

30 phút ago

Cách thay đổi con trỏ chuột máy tính độc đáo siêu đơn giản

Biết cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính sẽ tăng trải nghiệm thú…

48 phút ago

Cách tìm Airpod mất 1 bên cực nhanh cực đơn giản

Cách tìm Airpod mất 1 bên chỉ vỏn vẹn trong vài phút, bạn có tin…

1 giờ ago

Hướng dẫn mua hàng trên TikTok đơn giản cho người mới

TikTok giờ đây là nền tảng mạng xã hội quá nỗi quen thuộc với người…

1 giờ ago