Categories: Giáo Dục

Khả năng trúng tuyển của bạn

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Giới thiệu Western University (Ontario)

Được thành lập vào năm 1878, Đại học Western là ngôi trường thu hút những sinh viên có thế giới quan rộng lớn với nguyện vọng theo học, dấn thân và lãnh đạo các cộng đồng quốc tế.

Với hơn 400 chương trình cử nhân và 88 chương trình cao học, Western đào tạo đầy đủ các ngành học, trong đó có 5 ngành lọt vào top 50 toàn cầu.

Sinh viên Western được học tập và sinh sống trong một cộng đồng cởi mở, với hơn 5.800 sinh viên quốc tế. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội cân bằng thành tích học thuật với các hoạt động lãnh đạo, nghiên cứu, thể thao, trải nghiệm thiện nguyện và cam kết xã hội, trau dồi ý thức cộng đồng mạnh mẽ.

Western sở hữu một di sản đáng tự hào của 24 Học giả Rhodes. Bên cạnh đó, trong hơn 7 năm qua, Western đã có 13 Người Chiến thắng Toàn cầu (Global Winners) và hơn 150 sinh viên được đánh giá cao tại Giải thưởng Đại học Toàn cầu (Global Undergraduate Awards) – liên tục đưa Western lên vị trí số 1 Bắc Mỹ trong cuộc thi liên ngành này.

Vốn là thành viên của nhóm U15, bao gồm các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu nổi bật của Canada, Western được xếp trong số các cơ sở đào tạo có tốc độ phát triển nhanh nhất Canada về nghiên cứu khoa học. Các nhóm nghiên cứu của trường nổi tiếng toàn cầu trong nhiều lĩnh vực đa dạng, trải dài từ khoa học thần kinh đến hình ảnh, giảm nhẹ thiên tai, khoa học hành tinh và đổi mới xã hội. Mỗi năm, trường thu hút được 240 triệu CAD từ các quỹ tài trợ nghiên cứu bên ngoài.

Western tọa lạc tại London, Canada, một thành phố thân thiện với dân số 384.000 người, cách Toronto hai giờ di chuyển về phía tây, đóng vai trò trung tâm kinh tế và văn hóa cho vùng Tây Nam Ontario.

Khuôn viên trường sở hữu 480 hecta khoảng xanh, bao gồm các tòa nhà mang phong cách gothic trộn lẫn với cấu trúc hiện đại. Khu học xá được kết nối chặt chẽ với hệ thống giao thông công cộng của thành phố, ngoài ra còn có các làn đường xe đạp và cho người đi bộ. Việc di chuyển đến Toronto, Detroit cùng nhiều điểm đến khác cũng rất thuận tiện bằng đường hàng không, tàu lửa và xe buýt.

Western là thành viên sáng lập của nhóm U15, bao gồm những trường đại học nghiên cứu nổi bật của Canada. Nhà trường đưa các nghiên cứu từ phòng thí nghiệm ra thế giới thật thông qua các mối quan hệ đối tác ở cả hai khối công và tư.

Theo học tại Western, bạn sẽ được gia nhập một mạng lưới toàn cầu với hơn 315.000 cựu sinh viên từ 150 quốc gia. Sinh viên tốt nghiệp của trường có sự nghiệp thành công, với 95.2% sinh viên tìm được việc làm sau tốt nghiệp.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

5 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

21 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

36 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

51 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

1 giờ ago