1. Tiềm năng phát triển của nền tảng TikTok Shop
Tiềm năng phát triển của nền tảng TikTok Shop
- Hướng dẫn khôi phục bài đăng đã ẩn trên Facebook
- Cách gỡ sticker trên laptop dễ dàng và hiệu quả
- 5 cách căn giữa ô bảng trong Word để có ngay bảng dữ liệu gọn gàng, đẹp mắt và không kém phần chuyên nghiệp
- 7 cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản
- So sánh sự khác biệt giữa iPhone 4 và iPhone 4s
Nền tảng MXH sở hữu lượng người dùng đáng kể
Có thể nhận thấy rõ, TikTok đang là một trong những mạng xã hội phổ biến và quen thuộc tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Mạng xã hội này được đánh giá là một đại dương xanh để các doanh nghiệp và người bán hoàn toàn có thể tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Bạn đang xem: Hướng dẫn tạo kênh bán hàng trên TikTok “bùng nổ” cho người mới
Theo thống kế, TikTok có hơn 900 triệu người dùng và 1 triệu lượt xem mỗi ngày. Và con số này đang ngày càng gia tăng với tốc độ nhanh chóng nhờ vào hình thức có tính giải trí cao và sức sáng tạo.
Dễ dàng thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo
Người dùng của TikTok có thể phát huy và thỏa sức sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề truyền thông khác nhau. Qua đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu quả hơn và đem lại thành công sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Xem thêm : Cách tải Chrome cho máy tính trên win 7, 10 miễn phí
Không những vậy, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các nhãn hàng, doanh nghiệp nên các nhà truyền thông có thể thoải mái tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để tạo ấn tượng và ghi được dấu ấn cho sản phẩm của mình.
Sức lan tỏa rộng rãi
Những video TikTok Ads được tạo ra thường có thời lượng ngắn từ 3 – 15 giây nên dễ dàng có thể tiếp cận với người dùng. Bên cạnh đó, các video có nội dung, ý tưởng độc đáo sẽ tạo được ấn tượng và trở thành trào lưu lan truyền rộng rãi.
Không những vậy, TikTok hiện đang là nền tảng mạng xã hội có số lượng lớn người dùng nên các chiến dịch quảng cáo còn giúp thương hiệu của doanh nghiệp có sức ảnh hưởng và ghi được dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Chi phí quảng cáo TikTok thấp hơn so với các nền tảng khác
Theo Digiday, giá thấp nhất cho mỗi nghìn lần hiển thị của TikTok là 1 USD. Trong khi đó của Facebook, những chi phí tương tự như này có thể lên tới 4 USD ở các định dạng tin tức.
Xem thêm : Chặn tin nhắn Zalo người lạ, bạn bè trên máy tính, điện thoại
Còn so với Youtube, quảng cáo sẽ khiến bạn mất từ 10.000 – 30.000 USD để tiếp cận 100.000 người xem thì trên nền tảng TikTok cho phép bạn đặt giá thầu CPV tối đa cho 1.000 lượt xem video 6 giây hoặc 2 giây.
Việc đưa ra các so sánh về chi phí này đã cho thấy TikTok trở thành một nền tảng quảng cáo đáng được cân nhắc và nên đầu tư vào.
Đọc thêm: Tổng hợp 6 loại phí bán hàng trên TikTok Shop
Cách mở TikTok Shop chỉ với SĐT và CCCD Vào link này đăng ký TikTok Shop tại đâyNgoài ra, cơ hội nhận được chính sách miễn phí hoa hồng cố định 0% trên TikTok Shop trong vòng 60 ngày khi mở mới gian hàng từ ngày 1/1/2024 và thực hiện nhiệm vụ đăng tải 3 sản phẩm thành công.
Nguồn: https://sieutrinhohocduong.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ