Categories: Công Nghệ

Cách bật/tắt chế độ tiết kiệm dữ liệu 4G, 5G trên Samsung

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách bật dữ liệu mạng trên samsung

Sử dụng tiết kiệm dữ liệu khi sử dụng điện thoại Samsung sẽ giúp bạn giảm thiểu các chi phí từ việc sử dụng các kết nối 4G, 5G. Bạn có thể dụng chế độ tiết kiệm dữ liệu Samsung có sẵn trên máy để thực hiện việc này.

Chế độ tiết kiệm dữ liệu Samsung là gì?

Đây là một chế độ thông minh, giúp bạn tắt tất cả các kết nối 4G, 5G không cần thiết trên máy. Từ đó giúp bạn tích kiệm được tài nguyên lưu lượng 4G, 5G cũng như tiết kiệm pin điện thoại hiệu quả. Trong những lúc sử dụng các thiết bị Samsung thường xuyên tại môi trường không có các kết nối Wifi thì việc tiết kiệm dữ liệu và hoạt động ở chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ giúp cho thiết bị của bạn đỡ hao tốn Pin cũng như hạn chế lãng phí không cần thiết cho các gói cước kết nối.

Chế độ tiết kiệm dữ liệu Samsung hoặt động thế nào?

Chế độ tiết kiệm dữ liệu của Samsung đã xuất hiện từ lâu, và được trang bị phổ biến trên hầu hết tất cả các dòng điện thoại thông minh của hãng. Chúng ta có thể dễ dàng kích hoạt bật tắt chế độ này bằng các thao tác đơn giản trên máy.

Chế độ tiết kiệm dữ liệu Samsung hoạt động trên cơ sở tắt tất cả các kết nối không cần thiết chạy ngầm, chỉ cung cấp dữ liệu cho các ứng dụng đang được mở, hoặc được cho phép hoạt động ngay khi bạn kích hoạt chế độ này hoạt động.

Cách bật/tắt chế độ tiết kiệm dữ liệu Samsung

Thao tác bật/tắt chế độ tiết kiệm dữ liệu Samsung như sau:

Bước 1: Vào cài đặt trên thiết bị, chọn vào kết nối.

Bước 2: Chọn vào sử dụng dữ liệu.

Bước 3: Vào tiết kiệm dữ liệu chọn bật khi cần sử dụng hoặc tắt khi không muốn tiếp tục sử dụng.

Chỉ cần 3 bước đơn giản để bạn có thể nhanh chóng kích hoạt chế độ tích kiệm dữ liệu. Với cách tắt tiết kiệm dữ liệu trên Samsung bạn chỉ cần làm ngược lại thao tác trên. Hãy sử dụng chế độ này thường xuyên hơn, nó sẽ giúp bạn tích kiệm nhiều dữ liệu kết nối 4G, 5G.

Gợi ý một số cách tiết kiệm dữ liệu Samsung khác

Trên thực tế ngoài việc tiết kiệm bằng cách sử dụng các tùy chọn của thiết bị. Chúng ta hoàn toàn có thể hình thành các thói quen sử dụng thiết bị với các kết nối.

  • Chỉ sử dụng các kết nối 4G, 5G khi thật cần thiết và không có các kết nối Wifi.
  • Tắt các ứng dụng chạy ngầm, giúp bạn tích kiệm cả dữ liệu và Pin của điện thoại.
  • Gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết, những ứng dụng chứa các nội dung quảng cáo độc hại… Các ứng dụng này thường chứa các quảng cáo hoặc các kết nối chạy ngầm. CHúng sẽ tiêu tốn tài nguyên mạng trong gói cước của bạn ngay cả khi bạn không sử dụng chúng.
  • Hạn chế sử dụng các ứng dụng tiêu tốn nhiều dữ liệu như xem các video khi sử dụng các kết nối 4G, 5G.

Trên đây là thông tin và các thao tác kích hoạt chế độ tích kiệm dữ liệu mạng trên máy Samsung các bạn cũng thể áp dụng cách tiết kiệm dữ liệu 4G cho iPhone bằng các cách trong mục gợi ý một số cách khác nêu trên. Hơn hết muốn hạn chế nhiều hơn việc tiêu tốn các dữ liệu di động chúng ta hãy tập một thói quen sử dụng thiết bị hợp lý hơn. Với thói quen sử dụng hợp lý và chế độ tiết kiệm dữ liệu chúng sẽ giúp cho các bạn giảm khá nhiều chi phí cho các gói cước 4G, 5G đắt đỏ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích nhiều tới quý vị độc giả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Cách mở tùy chọn nhà phát triển Samsung chỉ với vài bước đơn giản, dễ thực hiện
  • 3 mẹo và 7 cách cài đặt khóa màn hình Samsung siêu đơn giản

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 21, 2024 2:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

9 phút ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

24 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

39 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

54 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

1 giờ ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

1 giờ ago