Categories: Công Nghệ

Chặn tin nhắn Zalo người lạ, bạn bè trên máy tính, điện thoại

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chặn người lạ trên zalo

Bạn muốn chặn tin nhắn Zalo từ người lạ trên máy tính, điện thoại vì thường xuyên bị làm phiền bởi những tin nhắn ẩn danh hay tin nhắn từ người lạ một cách vô thường. Hoặc các tin nhắn từ những nhóm chat Zalo nào đó làm phiền bạn khi bạn đang họp hay đang làm việc. Thế thì bạn nên tham khảo bài viết này ngay, bài viết bên dưới giúp bạn hiểu hơn về cách bạn chặn tin nhắn Zalo và những điều bạn cần lưu khi chặn hoặc bị chặn tin nhắn trên Zalo.

Cách chặn tin nhắn Zalo từ bạn bè và người lạ bằng điện thoại

Ngày nay công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển nhanh chóng với nhiều sự tiến bộ vượt bậc. Bên cạnh đó thì cũng có những tổ chức hay cá nhân lợi dụng vào việc phát triển này mà đánh cắp thông tin người dùng khá nhiều.

Và đây cũng là một trong những điều gây nhức nhối khắp dư luận. Để có thể ngăn chặn được điều này thì chỉ có cách là bạn tự bảo vệ bản thân của bạn một cách chuẩn chỉnh nhất thôi.

Hệ thống sửa máy tính giá rẻ Điện Thoại Vui sẽ hướng dẫn bạn chặn tin nhắn Zalo với 2 loại đối tượng:

  • Chặn tin nhắn từ người lạ trên điện thoại
  • Chặn tin nhắn từ người đã kết bạn

Hiện nay, việc chặn tin nhắn trên ứng dụng Zalo chưa được hỗ trợ trên máy tính. Do đó, các cách thực hiện tiếp theo đây đều sẽ được hướng dẫn trên điện thoại.

Cách chặn tin nhắn Zalo từ bạn đã kết bạn trên điện thoại

Nhằm có thể ngăn chặn được các tin nhắn rác hay các tin nhắn từ những người quảng cáo nào đó mà chẳng may họ có được số liên lạc Zalo của bạn. Bên dưới là các bước để chặn ngay tin nhắn Zalo của người bạn đã kết bạn trên điện thoại:

Bước 1:Mở ứng dụng và tìm kiếm người bạn mong muốn chặn tin nhắn.

Bước 2:Trong trang nhắn tin, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên trên, góc phải màn hình phía trên.

Bước 3: Bạn chọn mục Quản lý chặn trong giao diện mới xuất hiện và nhấn vào Chặn tin nhắn. Kế đó, bạn nhấn nút Áp dụng.

Chỉ với 3 bước trên, bạn đã có thể chặn tin nhắn của người khác nhanh chóng và dễ dàng.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo siêu đơn giản

Để tránh bị làm phiền từ những người lạ, bạn có thể chủ động chặn tin nhắn từ họ. Cách chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn mục Cá nhân. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở phía trên, góc phải màn hình.

Bước 2: Trong giao diện mới hiện ra, bạn nhấn vào Quyền riêng tư và chọn mục Cho phép nhắn tin.

Bước 3:Sau cùng, trong hộp thoại vừa xuất hiện, bạn chọn Bạn bè.

Khi đó, những người bạn chưa kết bạn trên Zalo sẽ không thể nhắn tin cho bạn nữa.

Mẹoxóa tin nhắn Zalo

Hướng dẫn cách chặn xem khoảnh khắc, nhật ký trên Zalo

Bên cạnh chặn tin nhắn, bạn cũng có thể chặn người khác xem khoảnh khắc, nhật ký của mình. Hướng dẫn các bước thực hiện như sau:

Bước 1:Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn mục Cá nhân. Kế đó, bạn nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở phía trên, góc phải màn hình.

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt, bạn nhấn vào Quyền riêng tư. Sau đó, bạn tìm và chọn Chặn và ẩn.

Bước 3: Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn chặn xem khoảnh khắcnhật ký của mình trên Zalo. Ví dụ, bạn muốn chặn người khác xem khoảnh khắc của mình, hãy nhấn vào Chặn xem khoảnh khắc.

Bước 4:Kế đó, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình và chọn tài khoản bạn muốn chặn. Sau khi chọn xong, bạn nhấn vào biểu tượng Tam giác ở góc phải màn hình.

Như vậy, bạn đã thực hiện thành công cách chặn người khác xem khoảnh khắc và nhật ký của mình.

Xem thêm: Cách đổi ảnh đại diện trên Zalo cực nhanh, cực dễ trên ứng dụng.

Cách xem lại danh sách người bị chặn tin nhắn trên Zalo

Với ứng dụng Zalo, bạn có thể dễ dàng xem lại danh sách những người mà bạn đã chặn. Để thực hiện được việc này, bạn cần thao tác các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn mục Cá nhân góc dưới màn hình. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở phía trên, góc phải màn hình.

Bước 2:Trong giao diện mới, bạn chọn Quyền riêng tư và nhấn vào Chặn và ẩn.

Bước 3:Sau cùng, bạn chọn Chặn tin nhắn.

Khi đó, trên màn hình sẽ hiện ra danh sách những người mà bạn đã chặn tin nhắn.

Cách bỏ chặn Zalo trên điện thoại đơn giản

Khi không muốn chặn người khác nữa, bạn cũng có thể thao tác dễ dàng để gỡ chặn cho họ. Thứ tự các bước để bỏ chặn Zalo trên điện thoại như sau:

Bước 1: Bạn mở và đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại. Sau đó, bạn nhấn vào mục Cá nhân ở dưới màn hình. Kế đó, bạn chọn biểu tượng Cài đặt ở phía trên, góc phải của giao diện hiện ra.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn vào Quyền riêng tư và chọn Chặn và ẩn.

Bước 3:Lúc này, bạn chọn Chặn tin nhắn. Khi đó, trên màn hình sẽ hiện ra danh sách những người mà bạn đã chặn trước đó.

Bước 4:Bạn nhấn vào nút Bỏ chặn ở kế bên tên của người bạn muốn bỏ chặn. Sau cùng, bạn chọn để xác nhận thao tác.

Khi hoàn tất các bước trên, bạn đã thành công bỏ chặn người khác trên Zalo. Đoạn chat của bạn sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường.

Những điều cần biết về tính năng chặn tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Có thể bạn quan tâm: Cách sử dụng Zalo web đăng nhập và sử dụng không cần tải ứng dụng.

Thường ngày bạn vẫn hay nhắn tin qua lại với người bạn thân của bạn nhưng bỗng một hôm zalo của bạn không thể nhắn tin cho người bạn thân của bạn nữa.

Bạn đang không biết làm như thế nào và tại sao lại có cớ sự này xảy ra. Đọc tiếp bài viết bên dưới để hiểu hơn về vấn đề này nhé.

Làm sao biết mình có bị chặn tin nhắn hay không?

Vậy làm sao biết bị chặn tin nhắn Zalo? Một trong những dấu hiệu bạn có thể nhận biết ngay khi người khác chặn bạn đó là dòng tin nhắn “Xin lỗi! Hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn”.

Khi bạn nhắn tin cho người chặn bạn và thấy dòng chữ này thì bạn có thể hiểu rằng người này đang chặn bạn đấy.

Hoặc còn một trường hợp nữa là người đó chặn mọi tin nhắn từ người lạ và khi sử dụng tính năng này, chỉ có bạn bè là có thể nhắn tin được cho họ và không ai có thể gửi tin nhắn được cho họ.

Chặn tin nhắn Zalo có xem được nhật ký không?

Câu trả lời cho thắc mắc ‘chặn tin nhắn Zalo có xem được nhật ký ko?’ là không. Vì khi bạn chặn người nào đó thì họ sẽ không thể theo dõi được nhật ký của bạn. Điều này giống như khi bạn nghỉ chơi với họ thì họ sẽ không thể thấy được thông tin gì về bạn.

Thế thì việc chặn tin nhắn với chặn thông báo có gì khác nhau không? Việc chặn thông báo chỉ có tác dụng là bạn tắt âm thanh của người nào đó hay tắt âm thanh của nhóm zalo nào đó để tránh bị làm phiền, nhưng bạn vẫn có thể được thông báo đến khi người nào đó tag tên bạn vào.

Còn khi bạn đã chặn một người nào đó rồi thì bạn chính là người giữ chìa khoá cho mối quan hệ đó có tiếp diễn hay sẽ dừng lại, cũng giống như khi bạn chặn ai đó thì người đó không thể nhắn tin hay tag bạn được nữa.

Chặn tin nhắn có xem được tin nhắn không?

Vậy việc chặn có cho phép bạn xem được tin nhắn hay không? Câu trả lời là có, bạn chỉ là không thể nhắn tin và không xem được nhật ký của người chặn bạn thôi và mọi điều còn lại là có thể chẳng hạn như xem tin nhắn cũ.

Bị chặn tin nhắn zalo có thực hiện cuộc gọi thoại được hay không?

Câu trả lời là không và bạn cũng sẽ nhận được một dòng chữ tương tự như khi bạn nhắn tin cho người chặn bạn đó là: “Xin lỗi. Hiện tại tôi không muốn nhận cuộc gọi”.

Làm sao để có thể gỡ chặn được từ phía người bị chặn?

Bạn sẽ không thể gỡ chặn tin nhắn được. Trừ khi người chặn bạn có ý định gỡ chặn hoặc bạn chỉ có thể dùng tài khoản khác để nhắn tin cho người đó. Nếu người đó không chặn tin nhắn từ người lạ.

Xem thêm: Cách xoá tài khoản Zalo khi không còn nhu cầu sử dụng.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các cách chặn tin nhắn Zalo siêu nhanh và tiện lợi. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể dễ dàng chặn tin nhắn người khác trên Zalo. Hãy đón xem những bài viết hữu ích khác về thủ thuật Zalo trên trang web Điện Thoại Vui nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 5, 2024 1:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

2 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

15 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

32 phút ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

46 phút ago

Top 7 cách khoá ứng dụng trên iPhone không cần Jailbreak

Đôi khi trên chiếc điện thoại iPhone của chúng ta có chứa những phần mềm…

1 giờ ago

101 cách nói chuyện với crush hấp dẫn nhất

Bạn đang để ý ai đó và không biết nên bắt chuyện như thế nào…

1 giờ ago