Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách tải nhạc về USB nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách copy nhạc vào usb

Để có thể trải nghiệm nghe nhạc bất cứ đâu mà không cần sử dụng mạng. Thì việc tải những bản nhạc mình yêu thích vào USB là lựa chọn vô cùng tiện lợi dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, Sóng Nhạc sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc về USB nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo để thực hiện nhé.

Cách tải nhạc về USB nhanh chóng

Bước 1: Cắm USB vào máy tính

Bước 2: Lựa chọn bài hát muốn tải về

Bằng cách truy cập các trang web chia sẻ nhạc miễn phí với chất lượng tốt nhất như Youtube, Soundcloud, Zingmp3, Nhaccuatui,… Ngoài ra tại đây bạn có thể tìm và tải nhạc chuông miễn phí về điện thoại để sử dụng. sử dụng.

Bước 3: Copy bài hát vào USB

Bước 4: Kiểm tra và rút USB ra

Sau khi đã chép bài hát vào USB xong, bạn cần kiểm tra lại để chắc chắn rằng các file đã được chép chính xác và không bị lỗi. Bạn cũng có thể xóa những bài hát không cần thiết trên USB nếu muốn. Khi đã kiểm tra và sắp xếp các tệp nhạc của mình, bạn có thể rút USB khỏi máy tính.

Cách tải nhạc về thẻ nhớ

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc > Truy cập website có nhạc cần tải > Tìm kiếm bài hát bạn thích

Bước 3: Nơi bài hát được tải xuống, nhấp chuột phải vào file nhạc > Nhấp vào Sao chép/Cắt nhạc

Bước 5: Trong thư mục USB hoặc thẻ nhớ click chuột phải > Chọn Paste để tải nhạc về thẻ nhớ hoặc USB.

Cách tải nhạc vào USB bằng điện thoại

Sau khi cắm thành công, trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện thông báo từ ứng dụng StickMount. Nhấn OK để chấp nhận kết nối. Đợi vài phút để việc kết nối được thực hiện hoàn tất. Sau đó, bạn có thể tải nhạc xuống USB bằng điện thoại.

Đối với iPhone, do dòng điện thoại này sử dụng hệ điều hành iOS nên khả năng kết nối bị hạn chế. Vì vậy, cách tải nhạc vào USB bằng iPhone sẽ hạn chế hơn rất nhiều. Bạn phải sử dụng USB hỗ trợ hệ điều hành iOS và bộ chuyển đổi Lightning Lightning. Tuy nhiên, việc tải nhạc vào USB bằng iPhone thực sự phức tạp và khó khăn.

Lưu ý khi tải nhạc vào USB trên máy tính

Khi bạn làm theo các bước được hướng dẫn, hãy đảm bảo bạn làm theo chính xác các bước mà chúng tôi hướng dẫn bạn.

Tùy theo từng bài hát và việc bạn tải nhạc về USB qua MP3 hay các trang web khác mà thời gian tải sẽ khác nhau.

Nếu bạn tự ý ngắt kết nối USB trong khi đang truyền file từ máy tính sang USB sẽ gây ra lỗi cho máy tính.

Bạn cần chú ý đến dung lượng của USB trước khi muốn tải nhạc. Hãy chọn USB có dung lượng cao hơn từ 8GB, 16GB, 32GB,… Để có thể chứa được nhiều bài hát, hoặc những bài hát có dung lượng cao.

Kết luận

Tóm lại, chỉ với vài thao tác tải nhạc về USB thì bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu mà không lo việc kết nối mạng. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn biết được cách tải nhạc về USB để tận hưởng những giai điệu yêu thích của bạn bất kể nơi đâu và bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 5, 2024 7:01 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách reset Win 10 trên PC/laptop mà không mất dữ liệu

Khi máy tính Windows 10 của bạn gặp sự cố bất ngờ, có ba phương…

8 phút ago

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

22 phút ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

38 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

53 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

1 giờ ago