Categories: Công Nghệ

Cách bật mở nguồn đồng hồ thông minh các loại đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn đang sử dụng đồng hồ thông minh, nhưng bạn có biết cách bật và tắt nhanh thiết bị này khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra không? Chẳng hạn, đồng hồ bị treo, hết pin hoặc bạn muốn tắt nguồn theo một cách khác với cách thông thường. Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chi tiết về cách mở nguồn đồng hồ thông minh trong bài viết dưới đây của Điện thoại Giá Kho nhé!

Cách tắt, mở nguồn đồng hồ thông minh Apple Watch

Vị trí nút nguồn của đồng hồ thông minh Apple Watch

Nút nguồn của đồng hồ Apple Watch còn được biết đến với một cái tên khác đó là nút sườn. Vị trí của nút này nằm phía trên cạnh phải của đồng hồ, ngay dưới nút Digital Crown. Nếu bạn thực hiện thao tác nhấn giữ nút nguồn, màn hình đồng hồ sẽ hiển thị cho bạn thông báo tắt nguồn thiết bị. Lúc này, bạn chỉ cần vuốt từ trái sang phải để thực hiện thao tác tắt đồng hồ smartwatch này.

Trong quá trình tắt và khởi động Apple Watch, người dùng cần chú ý một số điều như sau:

– Đảm bảo thiết bị vẫn còn pin trước khi tiến hành thao tác tắt nguồn thiết bị. Nếu bạn không biết pin sản phẩm có còn đủ sử dụng hay không thì tốt nhất nên cắm sạc trong vòng 10 phút trước khi tắt hoặc khởi động thiết bị.

– Không tắt Apple Watch nếu bạn vẫn đang thực hiện quá trình sạc pin cho thiết bị, nếu vẫn muốn tắt nguồn thì nên rút kết nối bộ sạc.

Cách mở nguồn đồng hồ thông minh Apple Watch bằng nút nguồn

Sử dụng nút nguồn để “đánh thức” Apple Watch chính là một trong những cách mở nguồn đồng hồ thông minh Apple Watch dễ nhất. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhấn giữ nút sườn của đồng hồ trong khoảng thời gian 3 giây là đã có thể mở nguồn thiết bị thành công. Tại thời điểm này, bạn có thể sử dụng đồng hồ của mình cho các hoạt động như nghe, gọi, nhắn tin hay thông báo tình trạng sức khỏe.

Các bước cưỡng ép mở nguồn Apple Watch

Đôi khi, người dùng có thể gặp phải tình trạng Apple Watch không có dấu hiệu phản hồi khi thao tác bật nguồn lên. Điều này sẽ buộc người dùng phải sử dụng biện pháp khởi động lại bắt buộc đối với thiết bị. Mặc dù vậy, Apple khuyên bạn chỉ nên làm điều này như là phương án cuối cùng nếu đồng hồ bị tình trạng treo máy. Để buộc khởi động lại đồng hồ thông minh Apple Watch của bạn, hãy làm theo các bước hướng dẫn sau của Điện Thoại Giá Kho:

Bước 1: Sử dụng nút vật lý Digital Crown để nhấn và giữ nút nguồn (bên cạnh) thiết bị trong thời gian ít nhất 10 giây

– Bước 2: Nhấn giữ cho tới khi thấy màn hình xuất hiện logo của Apple thì bạn thả tay. Sau khi thực hiện bước trên, lỗi gặp phải trước đó có thể không xuất hiện lại.

Làm sao để tắt nguồn đồng hồ Apple Watch?

Dưới đây là các bước giúp bạn tắt nguồn nhanh thiết bị đồng hồ thông minh Apple Watch của mình:

Bước 1: Thực hiện một trong hai cách sau để tiến hành tắt nguồn thiết bị

– Đánh thức Apple Watch bằng cách nâng cổ tay lên, vì theo mặc định, đồng hồ sẽ chuyển sang chế độ ngủ khi người dùng hạ cổ tay xuống.

– Dùng ngón tay chạm vào màn hình hoặc nhấn nút Digital Crown lên để “đánh thức” đồng hồ. Nếu Apple Watch của bạn vẫn không đánh thức, hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn vẫn còn pin.

Bước 2: Nhấn và giữ nút sườn (side) vài giây => màn hình hiển thị tác vụ shutdown và SOS khẩn cấp => chọn vào chế độ shutdown.

APPLE WATCH SERIES 8 GIÁ TỐT MUA NGAY

Cách tắt, mở nguồn đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch

Các sản phẩm đồng hồ hàng đầu mới nhất của Samsung có đầy đủ các bản cập nhật và cải tiến, bao gồm cả hệ điều hành Wear mới được đồng phát triển với Google. Vậy nên sẽ có một số người dùng chưa biết cách mở nguồn đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch nên dưới đây chính là hướng dẫn chi tiết của Điện Thoại Giá Kho.

Cách bật nguồn Samsung Galaxy Watch

Để bật đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch, người dùng hãy tìm nút Home (nút trên cùng có lớp lót màu đỏ).

Nhấn và giữ nút Home cho đến khi thiết bị xuất hiện màn hình bắt đầu của Samsung Watch.

Nếu đồng hồ của bạn không bật sau một thời gian thực hiện thao tác trên, có thể là do đồng hồ của bạn đã hết pin.

Cách tắt Samsung Galaxy Watch

Để bật đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch, người dùng có thể thực hiện theo cách sau của Điện Thoại Giá Kho:

Thực hiện thao tác vuốt xuống từ trên cùng của mặt đồng hồ để mở bảng phím tắt trên thiết bị.

Nhấp vào biểu tượng nguồn trên thiết bị đồng hồ, sau đó nhấp vào chế độ Tắt máy trên đồng hồ là hoàn thành.

GALAXY WATCH 5 GIÁ TỐT MUA NGAY

Cách mở nguồn, kết nối đồng hồ thông minh T500 với điện thoại

Đồng hồ thông minh T500 là một trong những sản phẩm công nghệ nổi bật với khách hàng với nhiều tính năng. Ngoài việc đồng hồ thông minh T500 có chống nước hay không thì cách mở nguồn đồng hồ thông minh T500 như thế nào cũng là câu hỏi muôn thuở của nhiều khách hàng.

Các phương pháp sử dụng cơ bản của đồng hồ thông minh bao gồm: cách lắp thẻ sim của đồng hồ thông minh T500, cách bật đồng hồ thông minh T500 và kết nối đồng hồ thông minh T500 với Bluetooth để có được trải nghiệm tốt nhất.

Cách mở nguồn đồng hồ thông minh T500 nhanh chóng, đơn giản

Bật đồng hồ có lẽ là cách dễ dàng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng đồng hồ thông minh T500. Nhưng đối với những người chưa từng sử dụng đồng hồ thì đây có thể là một khó khăn đối với họ.

Phương pháp mở đồng hồ thông minh T500 được Điện Thoại Giá Kho chia sẻ như sau:

Bước 1: Mở hộp lấy đồng hồ thông minh T500 và thực hiện thao tác nhấn giữ nút cạnh viền của sản phẩm.

Bước 2: Thực hiện thao tác nhấn và giữ cho đến khi màn hình sáng lên để tùy chỉnh giao diện đồng hồ.

Cách kết nối đồng hồ thông minh T500 với điện thoại di động

Cách kết nối smartwatch T500 với điện thoại Android được thực hiện qua 6 bước như sau:

» Bước 1: Làm theo hướng dẫn đi kèm trong hộp để tìm cách khởi động đồng hồ thông minh T500 của bạn.

» Bước 2: Tải ứng dụng Android Wear về điện thoại di động của bạn.

» Bước 3: Chọn ngôn ngữ cho đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

» Bước 4: Thao tác các bước bật Bluetooth và ghép nối đồng hồ với thiết bị điện thoại. Cách kết nối đồng hồ thông minh T500 với Bluetooth quá dễ dàng đối với nhiều người.

» Bước 5: Bạn vào phần “i” của điện thoại để đồng bộ danh bạ để có thể nhận thông báo hoặc tin nhắn từ điện thoại.

» Bước 6: Kiểm tra kết nối giữa đồng hồ thông minh T500 và điện thoại đã hoàn tất chưa là hoàn thành.

Xem thêm=> Cách kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại Samsung đơn giản

Cách mở nguồn đồng hồ thông minh Garmin

Trong số các dòng đồng hồ Garmin trên thị trường hiện nay, đồng hồ thông minh Garmin nổi bật nhất vẫn là dòng Garmin Forerunner, bởi nó rất nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng. Tuy nhiên do có nhiều cải tiến về tính năng nên đôi khi sẽ hơi khó sử dụng với người mới. Vậy nên Điện Thoại Giá Kho sẽ cung cấp cho các Garmin Fan hướng dẫn chi tiết cách mở nguồn đồng hồ thông minh Garmin của mình theo các bước như sau:

Garmin Forerunner 35 không có màn hình cảm ứng trên mặt đồng hồ, vì vậy tất cả các điều khiển hiện tại của nó đều dựa trên bốn nút cơ học ở hai bên của đồng hồ. Có một nút nguồn ở phía bên trái của đồng hồ đây là phần bật đồng hồ khi bạn sạc đầy pin khi bạn mới mua và để bật hoặc tắt đồng hồ, người dùng chỉ cần nhấn và giữ nó trong một khoảng thời gian vài giây.

Cách tắt, mở nguồn đồng hồ thông minh Michael Kors

Mở nguồn đồng hồ thông minh Michael Kors

Đảm bảo rằng đồng hồ thông minh của bạn đã được sạc trước khi thực hiện cách mở nguồn đồng hồ thông minh Michael Kors. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhấn và giữ nút giữa trong ít nhất ba giây. Như vậy là đã hoàn thành bước mở nguồn đồng hồ thông minh Michael Kors vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn tắt nguồn đồng hồ thông minh Michael Kors đúng cách

Nếu màn hình smartwatch Michael Kors tắt (đồng hồ ở chế độ ngủ nhưng vẫn bật), bạn có thể thực hiện các bước tắt nguồn đồng hồ như sau:

  • Thực hiện thao tác nhấn nút trung tâm của sản phẩm đồng hồ để bật nguồn màn hình.
  • Tiếp theo bạn cần thực hiện nhấn nút giữa để vào menu ứng dụng.
  • Kế tiếp, bạn thực hiện cuộn và nhấn vào Cài đặt trên màn hình đồng hồ.
  • Bấm vào mục Hệ thống hiển thị trên màn hình thiết bị.
  • Vuốt lên và chạm vào chế độ Tắt máy của đồng hồ thông minh

Xem thêm=> Apple Watch series 8 rep 1 1 là gì, có nên mua không ?

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách mở nguồn đồng hồ thông minh và cách tắt nguồn sản phẩm dành cho những ai chưa quen sử dụng thiết bị công nghệ này. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu muốn mua sản phẩm smartwatch thì hãy đến ngay Điện thoại Giá Kho để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết Tin công nghệ của chúng tôi mỗi ngày nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

5 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

21 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

36 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

50 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago