Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cài đặt Liên Minh Huyền Thoại cho người mới

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách tải liên minh huyền thoại

Quy trình tải và cài đặt game LMHT (LOL) rất đơn giản, không gặp phải khó khăn đối với những người hiểu biết về công nghệ. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại, chắc chắn không phải ai cũng biết cách thực hiện. Để giải quyết vấn đề này, hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính cho người mới

Liên Minh Huyền Thoại – Trải nghiệm tựa game Moba đình đám

I. Hướng dẫn cài đặt Liên Minh Huyền Thoại VNG qua Riot Client

1. Cài đặt nhanhBước 1: Tải bộ cài Liên Minh Huyền Thoại theo liên kết dưới.Bước 2: Chạy file cài đặt LMHT trên máy tính của bạnBước 3: Mở và chọn game LMHT, cập nhật lên phiên bản mới để chơi trên PC..

2. Hướng dẫn chi tiếtBước 1: Truy cập liên kết dưới để tải bộ cài LMHT cho PC.- Link tải Liên Minh Huyền Thoại VNG cho PC tại đây=> click [Link File 1] => chọn vị trí lưu file cài.

Bước 2: Mở file cài đặt LMHT.

– Bấm Thực hiện.

Bước 3: Chọn Tùy chọn nâng cao.

– Lựa chọn Đường dẫn cài đặt => nhấn Cài đặt.

Bước 4: Mở Riot Client, điền Tên đăng nhập Mật khẩu tài khoản LMHT => nhấn biểu tượng mũi tên đăng nhập.

Tham Khảo: Cách tạo tài khoản Liên Minh Huyền Thoại

Bước 5: Chọn Liên Minh Huyền Thoại trong mục Trò chơi của tôi.

– Nhấn Cập nhật.

– Bấm Bắt đầu chơi, mở game Liên Minh Huyền Thoại.

Bước 6: Sau khi hoàn thành các bước trước và hướng dẫn tân thủ, giao diện chính của game Liên Minh Huyền Thoại sẽ xuất hiện như trong hình dưới đây.

II. Cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại thủ công

Như đã đề cập trước đó, Liên Minh Huyền Thoại đã trải qua nhiều bản cập nhật với dung lượng cài đặt đầy đủ lớn (vài GB). Nếu bạn không biết cách cài đặt game LMHT, có thể gặp phải các vấn đề như lỗi cài đặt hoặc chọn phiên bản không đúng, như được minh họa dưới đây từ Mytour.

Để đảm bảo bạn đọc không gặp phải vấn đề này, hãy tuân theo các bước hướng dẫn để cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại như sau

Bước 1: Trước hết, tải bản cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại đầy đủ tại đường dẫn được cung cấp bởi Mytour. Lưu ý rằng dung lượng của bản đầy đủ rất lớn, vì vậy hãy dọn dẹp ổ đĩa trước khi tải bản cài đặt về.- Link tải phiên bản cho máy tính: Liên Minh Huyền Thoại Full

Bước 2: Khi quá trình tải bản LMHT đầy đủ hoàn tất, sử dụng phần mềm Winrar để giải nén và click vào Extract to …. Chờ đến khi quá trình giải nén hoàn tất.

Bước 3: Mở thư mục bạn vừa giải nén, và click trực tiếp vào file cài đặt Liên Minh Huyền Thoại có đuôi .ExE để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 4: Chọn Next => Install để tiến hành cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính của bạn.

Bước 5: Hãy tải và cài đặt Garena Plus để có thể tham gia vào thế giới Liên Minh Huyền Thoại trực tuyến cùng bạn bè và những người chơi khác.- Link tải phiên bản cho máy tính: Garena Plus=> Xem hướng dẫn cách cài đặt Garena trên máy tính tại đây.

Bước 6: Mở ứng dụng Garena sau khi bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt và tiến hành đăng nhập tài khoản. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản, hãy tạo mới tài khoản Garena bằng cách nhấn vào Tạo Tài Khoản.

Bước 7: Tại giao diện chính của Garena, bạn hãy chọn game Liên Minh Huyền Thoại từ danh sách trò chơi, sau đó click vào biểu tượng Setting ở góc bên trái và Chọn Đường Dẫn.

Bước 8: Nhấp vào Đổi và tìm đến thư mục cài đặt Liên Minh Huyền Thoại, sau đó nhấn OK để phần mềm Garena nhận đường dẫn khởi động game LMHT.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng thưởng thức trải nghiệm game Liên Minh Huyền Thoại như mọi ngày.

III. Cài đặt game Liên Minh Huyền Thoại tự động thông qua Garena

Bước 1: Tải và cài đặt Garena- Link tải phiên bản cho máy tính: Garena Plus=> Xem hướng dẫn cách cài đặt Garena trên máy tính.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, mở Garena và đăng nhập tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản Garena, hãy đăng ký ngay.- Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản Garena hoặc theo các bước đăng ký Liên Minh Huyền Thoại để đơn giản hóa quá trình.

Bước 3: Chọn trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, click vào Cài Đặt, và quá trình cài đặt LMHT sẽ bắt đầu. Khi hoàn tất, nhấn Chơi để thưởng thức game MOBA hấp dẫn.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tựa game MOBA nổi tiếng, mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời trên máy tính của mình. Nếu gặp vấn đề khi tải game, bạn có thể tham khảo cách khắc phục trong hướng dẫn sửa lỗi tải Game Liên Minh Huyền Thoại của Mytour.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 16, 2024 8:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

7 phút ago

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HẢI PHÒNG

1. Cách dịch trang web sang tiếng Việt bằng Google Translate Google translate không chỉ…

21 phút ago

Cách gửi danh thiếp Zalo, chia sẻ Zalo bạn bè nhanh hơn

Gửi danh thiếp trên Zalo là cách chia sẻ danh bạ Zalo bạn bè cho…

35 phút ago

Cách reset Win 10 trên PC/laptop mà không mất dữ liệu

Khi máy tính Windows 10 của bạn gặp sự cố bất ngờ, có ba phương…

52 phút ago

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

1 giờ ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

1 giờ ago