Categories: Công Nghệ

Cách tạo khung ảnh đại diện Facebook đơn giản ai cũng làm được

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách tạo khung ảnh trên facebook

1. Mục đích việc sử dụng khung ảnh đại diện Facebook

Frame Facebook, hay còn gọi là khung avatar Facebook, là một tính năng được Facebook chính thức giới thiệu vào năm 2016 và được nhiều người sử dụng trên nền tảng.

Tính năng này cho phép người dùng trang trí khung hình bên ngoài ảnh đại diện của mình để thể hiện sự ủng hộ cho một sự kiện lớn, ngày lễ, một tổ chức hay ủng hộ các đội thể thao mà họ yêu thích. Ngoài ra, người dùng Facebook cũng có thể tạo khung hình riêng để xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

Mục đích việc sử dụng khung ảnh đại diện Facebook

Nếu ai đó tạo ra một khung ảnh đại diện, thì nhiều người khác có thể chọn frame đó để sử dụng. Điều này có nghĩa là nhiều tài khoản có thể sử dụng cùng một khung ảnh đại diện để cùng nhau tạo ra một chiến dịch truyền thông mạnh mẽ và lan truyền thông điệp rộng rãi hơn. Nhiều doanh nghiệp, thương hiệu hay các tổ chức, cá nhân sử dụng khung hình để truyền thông cực kỳ hiệu quả.

Một số khung ảnh Facebook phổ biến:

Chào đón năm mới, nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp cũng thể hiện tinh thần màu sắc và rực rỡ về Tết Nguyên Đán của người Việt Nam. Những khung ảnh đại diện màu Tết được thay hàng loạt trên Facebook. Hình ảnh thể hiện sự đồng bộ và tinh thần hứng khởi trước những ngày Tết.

Khung avatar Facebook Tết

Frame chống dịch COVID 19

Những khung ảnh chống đại dịch COVID-19 cũng phần nào nhắc nhở mọi người về tình trạng dịch bệnh và khuyến khích cộng đồng tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Khung ảnh này thường có hình ảnh và thông điệp về việc đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách xã hội và tiêm vaccine để bảo vệ sức khỏe của mọi người. Việc sử dụng khung ảnh đại diện trên Facebook là một cách để lan tỏa thông điệp tích cực về việc phòng chống dịch bệnh đến với nhiều người hơn. Chiến dịch thay ảnh khung chống dịch đã góp phần không nhỏ vào nỗ lực chung của cộng đồng trong việc kiểm soát dịch bệnh.

Frame Facebook mẫu

Frame “Save Planet” là một khung ảnh trên Facebook được thiết kế để nhắc nhở mọi người về tình trạng biến đổi khí hậu và khuyến khích cộng đồng hành động để bảo vệ môi trường. Khung ảnh này thường có hình ảnh và thông điệp về việc giảm ô nhiễm, sử dụng năng lượng tái tạo, bảo vệ đa dạng sinh học và giảm thiểu chất thải nhựa để bảo vệ hành tinh của chúng ta. Việc sử dụng khung ảnh này trên Facebook là một cách để tăng cường nhận thức của mọi người về tình trạng môi trường hiện tại và khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường để cùng nhau chung tay bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Khung ảnh Save planet Facebook

Khung viền hình đại diện Facebook sẽ giúp cho trang cá nhân của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn. Khung hình ảnh đại diện Facebook giúp người dùng có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức, công ty, cá nhân một cách hiệu quả. Tính năng này giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn tới các thương hiệu và góp phần tăng tính nhận thức về tổ chức, cá nhân đó.

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Quản lý nhiều Fanpage cùng 1 lúc – Tạo đơn ngay trên khung chat

Đọc thêm: Cách tạo Avatar Facebook độc đáo với chữ cái tên mình

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 25, 2024 4:46 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

13 phút ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

29 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

44 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

59 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

1 giờ ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

1 giờ ago