Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn tạo tài khoản Telegram không cần số điện thoại

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Để đăng ký một tài khoản trên Telegram, bạn cần cung cấp số điện thoại cá nhân để xác minh thông tin cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người không muốn để lộ thông tin số điện thoại của họ vì họ có thể ảnh hưởng đến quyền riêng tư và thông tin cá nhân của họ. Làm thế nào để đăng ký một tài khoản Telegram mà không có số điện thoại? Vui lòng tìm hiểu cách tạo tài khoản Telegram không cần số điện thoại mà dienthoaigiakho.vn giới thiệu trong nội dung bài viết hôm nay.

Không cần số điện thoại có thể đăng ký được tài khoản Telegram không?

Telegram là một ứng dụng truyền tin nhắn bảo mật cao có thể giúp gửi các tệp một cách thuận tiện tuyệt vời. Tuy nhiên, khi đăng ký tài khoản Telegram, bạn sẽ yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại để nhận mã OTP được gửi đến thiết bị. Do đó, khi bạn sử dụng số điện thoại của mình, bạn không thể đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân.

Không có số điện thoại, bạn không thể đăng ký một tài khoản trên ứng dụng này, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số điện thoại ảo để đăng ký tài khoản trên ứng dụng này mà không cần tới số điện thoại cá nhân.

Hướng dẫn một số cách tạo tài khoản Telegram không cần số điện thoại

Muốn đăng tạo tài khoản Telegram không cần số điện thoại bạn có thể dùng sự trợ giúp của các bên ứng dụng thứ ba. Dưới đây chính là những gợi ý cho bạn tham khảo và thực hiện quá trình tạo tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại.

Sử dụng ứng dụng Textnow để tạo số điện thoại ảo đăng ký tài khoản

Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản Telegram mà không muốn sử dụng số điện thoại cá nhân của mình nhằm bảo mật thông tin cá nhân, bạn hãy thử 4 phương thức đăng ký tài khoản Telegram được giới thiệu bên dưới đây.

Với nhiều tính năng tuyệt vời, Telegram cho phép bạn sử dụng nó cùng một lúc trên cả điện thoại di động và máy tính. Cách dễ nhất để đăng ký tài khoản Telegram là sử dụng số điện thoại ảo. Các bước tiến hành tạo tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại như sau:

Bước 1: Tải xuống Ứng dụng TextNow về thiết bị của mình

Đầu tiên, bạn cần tải xuống ứng dụng TextNow vào điện thoại di động hoặc máy tính của mình. Đối với hệ điều hành trên iPhone, hãy truy cập App Store, hệ điều hành Android, vui lòng truy cập Google Play có sẵn trên điện thoại di động của bạn.

Bước 2: Đăng ký một tài khoản mới trên ứng dụng Textnow

Tải xuống ứng dụng TextNow vào máy tính, điện thoại của bạn và sau đó tiếp tục tạo tài khoản. Khi đăng nhập vào TextNow, bạn cần cung cấp email để thực hiện tiếp các bước tạo tài khoản. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn cung cấp email cá nhân hoặc email công việc của mình, bạn cũng có thể sử dụng fakemail.net hoặc mail.tm để tự làm email giả mạo cho chính mình.

Bước 3: Nhận số điện thoại từ ứng dụng TextNow

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận được số điện thoại miễn phí bằng cách nhập mã vùng vào ứng dụng TextNow. Một trong những lưu ý quan trọng dành cho bạn là chọn cẩn thận số điện thoại, vì số không thể thay đổi từ sau 15 ngày kể từ khi bắt đầu đăng ký.

Bước 4: Đặt số điện thoại của bạn để tạo tài khoản Telegram

Muốn có tài khoản Telegram để sử dụng, bạn phải có số điện thoại để nhận mã OTP được gửi đến điện thoại di động. Sau bước 3, điền vào số điện thoại mà bạn vừa lấy từ ứng dụng TextNow trong các bước trên để tạo tài khoản Telegram. TextNow không cho phép nhận mã OTP thông qua các số ảo, nhưng bạn vẫn có thể nhận được bằng cách gọi mà không gặp vấn đề gì. Ở trên, bạn có thể đăng ký một tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại cá nhân.

Nguyên nhân số điện thoại bị cấm trên Telegram? Cách để khắc phục hiệu quả

Dùng ứng dụng cho thuê số điện thoại ẩn danh Burner

Burner là một ứng dụng truyền cuộc gọi rất thuận tiện cho nhiều người dùng. Bạn có thể tạm thời thuê một số điện thoại và đưa nó cho bất kỳ ai bạn muốn. Khi bạn muốn thuê số điện thoại ẩn danh trên ứng dụng Burner, cuộc gọi sẽ được xác định bởi máy chủ Burner và trực tiếp chuyển sang số điện thoại cá nhân của bạn. Burner đảm bảo không chia sẻ thông tin về số điện thoại thực của bạn với bất kỳ ai.

Đối với những người muốn sử dụng số điện thoại ảo để tạo tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại , thì Burner là một lựa chọn rất hợp lý. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có 2 tùy chọn hoặc sử dụng các số ngắn hạn hoặc dài hạn miễn phí. Số ngắn hạn chỉ được sử dụng để xác minh tài khoản Telegram, có thể được sử dụng mọi lúc, mọi nơi và không có giới hạn thời gian được sử dụng.

Sử dụng phần mềm FreePhoneNum.com

Freephonenum.com là một trong những giải pháp đem đến các số điện thoại miễn phí cho bạn sử dụng. Nếu bạn cần xác minh một tài khoản và cần một số mã OTP nhận tạm thời, thì nhất định bạn không nên bỏ qua freephonenum.com.

Nền tảng này cũng có một số điểm còn hạn chế đó là nó có một số số điện thoại không hoạt động. Trong trường hợp này, bạn hãy cố gắng tìm cho mình số điện thoại khác để có thể tạo tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại.

Dùng Receive SMS để tạo tài khoản Telegram

Receive là một dịch vụ miễn phí khác mà mọi người nhất định phải thử để tạo tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại. Nhưng nó cũng tồn tại vấn đề mà freephonenum.com gặp phải, đó chính là không phải tất cả các số điện thoại đều hoạt động.

Tạo một tài khoản Telegram mà không có số điện thoại có thể mất một thời gian để tìm số điện thoại phù hợp. Sau đó, chỉ cần kiểm tra việc truyền mã xác minh, sau đó thêm nó vào tài khoản Telegram bạn đã tạo trên điện thoại.

Xem thêm=> Hướng dẫn đăng nhập 1 tài khoản Telegram trên 2 điện thoại

Kết luận

Tạo tài khoản Telegram mà không cần số điện thoại có thể mất một thời gian để tìm số điện thoại ảo. Tuy nhiên, nó giúp bảo vệ thông tin số điện thoại cá nhân của bạn một cách tuyệt đối. Do đó, khi muốn tạo một tài khoản Telegram để sử dụng, hãy nhớ tham khảo phương thức trên của Điện thoại Giá Kho nhé! Đừng quên tham khảo thêm những mẹo hay khác khi sử dụng Telegram tại các bài viết Tin công nghệ của chúng tôi.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách reset Win 10 trên PC/laptop mà không mất dữ liệu

Khi máy tính Windows 10 của bạn gặp sự cố bất ngờ, có ba phương…

5 phút ago

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

20 phút ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

35 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

50 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

1 giờ ago