Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VPN trên iPhone

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách vượt tường lửa trên iphone

Người dùng đã quen thuộc với VPN qua các ứng dụng nổi tiếng như Hotspot Shield cho iPhone. Đây là một công cụ hàng đầu hỗ trợ bảo mật web, không chỉ trên iPhone, iPad mà còn trên máy tính. Hotspot Shield cho iPhone giúp duyệt web an toàn, vượt qua tường lửa, và truy cập Facebook ở những nơi bị chặn. Ứng dụng còn cảnh báo về rủi ro của cuộc tấn công mạng, bảo vệ iPhone và iPad an toàn nhất. Ngoài việc sử dụng phần mềm như Hotspot Shield cho iPhone, người dùng có thể cài đặt và sử dụng VPN cho iPhone thủ công. Chức năng cấu hình VPN đã được tích hợp sẵn trong iOS từ những phiên bản trước. Cách cài đặt và sử dụng VPN cho iPhone vẫn giữ nguyên, chỉ cần làm theo các bước sau đây.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VPN cho iPhone:

Bước 1: Truy cập Cài đặt trên iPhone hoặc iPad. Chọn Cài đặt chung.

Bước 2: Cuộn xuống và click vào VPN. Sau đó, chọn Thêm cấu hình VPN …

Bước 3: Trong quá trình cài đặt cấu hình VPN, người dùng cần nhập thông tin như: Mô tả, máy chủ, ID từ xa, Tên người dùng, mật khẩu.

Cuối cùng, sau khi đã thiết lập cấu hình VPN cho iPhone thành công, nhấn Xong.

Bước 4: Đến bước cuối, bạn cần chuyển Trạng thái Kết nối của iPhone hoặc iPad sang Bật. Kéo nút TẮT sang phải để chuyển thành BẬT.

Cách cài đặt và sử dụng VPN cho iPhone rất đơn giản. Bạn có thể cài đặt VPN trên iPhone để dễ dàng truy cập các máy chủ khác nhau, vào Facebook, blog bị chặn, và bảo vệ địa chỉ IP của bạn… Người dùng cũng có thể thực hiện cách cài và sử dụng VPN cho iPhone tương tự trên iPad. Tuy nhiên, với ứng dụng và phần mềm hỗ trợ VPN hiện nay, cài đặt VPN thủ công cũng phức tạp hơn so với việc cài đặt và sử dụng ứng dụng đơn giản.

Với ứng dụng Hotspot Shield đã nói ở trên, bạn có thể sử dụng trên máy tính, Android, iOS và MAC. Người dùng thường lựa chọn Hotspot Shield để truy cập các trang web bị chặn trên máy tính. Đây là cách dễ dàng để vượt qua các quy tắc, truy cập các trang web mà nhà mạng hoặc quản lý IP của bạn đã cấm. Sử dụng trình duyệt web ẩn danh và cài đặt Hotspot Shield để truy cập các trang web bị chặn là một chiêu thuật tuyệt vời giúp bạn duyệt web một cách an toàn. Hi vọng bài viết từ Mytour này sẽ hỗ trợ bạn sử dụng VPN trên iPhone cũng như các ứng dụng VPN trên máy tính và iOS một cách hiệu quả nhất.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 26, 2024 5:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách reset Win 10 trên PC/laptop mà không mất dữ liệu

Khi máy tính Windows 10 của bạn gặp sự cố bất ngờ, có ba phương…

7 phút ago

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

22 phút ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

37 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

52 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

1 giờ ago