Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn xóa hết bạn bè trên facebook hàng loạt trên điện thoại và máy tính

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Đôi khi trong danh sách bạn bè trên Facebook của bạn có rất nhiều người bạn không bao giờ tương tác, thậm chí là bạn cũng không biết họ là ai. Vì vậy, bạn muốn lọc bớt những người bạn đó. Nhưng lọc theo kiểu thủ công lại mất rất nhiều thời gian, cũng như công sức. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lọc danh sách bạn bè một cách dễ dàng, mà hiệu quả lại cực kỳ cao.

Khi nào cần xóa hết bạn bè trên Facebook?

Có rất nhiều nguyên do để xóa bạn bè trên Facebook và dưới đây là những lý do chính để bạn hủy kết bạn trên Facebook:

  • Người bạn ở ngoài đời của bạn không còn dùng account Facebook đó nữa mà đã dùng 1 tài khoản khác.
  • Bạn có rất nhiều bạn bè nhưng họ rất ít khi tương tác hoặc cũng không hề tương tác với bạn trong một khoảng thời gian rất dài.
  • Một người dùng Facebook chỉ có thể có tối đa 5000 bạn bè trên Facebook. Vì vậy, việc duy trì những người bạn không tương tác nhiều sẽ khiến nhiều người không thể nào kết bạn mới được. Việc lọc bớt những người bạn không tương tác sẽ là giải pháp rất cần thiết trong trường hợp này.
  • Việc loại bỏ bớt bạn bè ít tương tác hoặc không tương tác hàng loạt cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoảng thời gian đáng kể.

Như vậy FPT đã liệt kê 1 số lý do để xóa hết bạn bè trên Facebook. Để biết cách hủy kết bạn Facebook một cách hàng loạt hãy cùng tìm hiểu cách hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook ở phần tiếp theo.

Hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt bằng máy tính

Để xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt bằng máy tính bạn hãy tải về tiện ích Mass Friend Deleter trên cửa hàng của trình duyệt Chrome. Đây là một tiện ích có thể chọn bạn để xóa hoặc hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook.

Tuy nhiên, tiện ích này không có chế độ lọc bạn bè ít tương tác nên sẽ không thể tự động chọn bạn bè tương tác kém để xóa.

Hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt bằng tiện ích Mass Friend Deleter:

Bước 1: Khởi động trình duyệt Chrome trên máy tính của bạn > Nhấp vào đây hoặc vào cửa hàng Chrome và tìm kiếm tiện ích Mass Friend Deleter > Tích chuộtThêm vào Chrome.

Bước 2: Vào trang Web Facebook và đăng nhập tài khoản của bạn > Chọn kích hoạt tiện ích Mass Friends Deleter trên Chrome.

Bước 3: Chọn bạn bè bạn muốn xóa kết bạn hoặc tích vào chọn tất cả để xóa hết bạn bè trên Facebook > Sau đó nhấp chuột vào xóa bạn bè để hủy kết bạn.

Hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt bằng điện thoại Android

MonokaiToolkit là một app có trên điện thoại Android có thể giúp bạn xóa hết bạn bè trên Facebook ít tương tác hoặc không tương tác. Tuy nhiên ứng dụng này lại không cho bạn chọn lọc bạn bè muốn hủy kết bạn.

Hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook bằng ứng dụng MonokaiToolkit có trên điện thoại Android:

Bước 1: Lên cửa hàng CH Play để tải app MonokaiToolkit về điện thoại.

Bước 2: Khởi độngứng dụng trên điện thoại > chọn ngôn ngữ > Ở màn hình chính của ứng dụng chọn Đăng nhập > Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, ứng dụng sẽ chuyển bạn về lại màn hình chính > Ở phần Khám phá tất cả các tính năng > Bạntích chọn xem tất cả.

Bước 4: Bạnchọn vào mục Lọc bạn bè không tương tác hoặc chọn vàoxóa toàn bộ bạn bè > Sau cùng chọn vào Bắt đầu xóa.

Hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt bằng iPhone

Đối với các thiết bị iPhone, để xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt thì bạn cũng lên App Store tìm và tải về ứng dụng MonokaiToolkit, thực hiện các bước tương tự như trên điện thoại Android.

Các lưu ý khi xóa hết bạn bè trên Facebook

Sau khi đã thực hiện xong các bước hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook hàng loạt. Có một vài lưu ý quan trọng bạn cần xem xét:

  • Sau khi đã hủy kết bạn Facebook, để khôi phục lại tình trạng bạn bè không phải đơn giản. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực hiện hủy kết bạn với những người bạn chọn.
  • Người khác sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào khi bạn xóa bạn bè với họ. Tuy nhiên, họ có thể nhận ra bạn không còn nằm trong danh sách bạn bè của họ nữa nếu họ truy cập vào trang cá nhân của bạn.
  • Sau khi hủy kết bạn, sẽ không hề ảnh hưởng gì đến các nội dung bạn đã chia sẻ với người đó trước đây. Vì nó vẫn sẽ tồn tại trong lịch sử của bạn trên Facebook.
  • Trước khi quyết định lọc bạn bè, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng mối quan hệ, cũng như tình bạn của bạn với người đó. Có thể là lý do cá nhân, mâu thuẫn hoặc những thay đổi trong cuộc sống đã dẫn đến việc bạn phải xóa bạn bè với họ, nhưng hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu xong về các bước hướng dẫn xóa hết bạn bè trên Facebook bằng máy tính và điện thoại thông minh. Cũng như một số lưu ý đặc biệt khi xóa hết bạn bè trên Facebook. Điều này cũng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm của bạn trên mạng xã hội này. Việc quản lý danh sách bạn bè trên Facebook là vô cùng cần thiết.

Xem thêm:

  • Cách chọn bạn bè cụ thể để xem bài đăng của mình trên Facebook vô cùng thú vị
  • Cách đổi tên Facebook 2023 trên mọi thiết bị đơn giản, nhanh chóng

Nếu như bạn vẫn còn điều gì thắc mắc về thủ thuật Facebook, đừng ngần ngại để lại câu hỏi ở phần bên dưới để đội ngũ FPT Shop hỗ trợ bạn và đừng quên đón đọc những tin tức và thủ thuật hay tại trang Tin tức – FPT Shop.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

6 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

21 phút ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

36 phút ago

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HẢI PHÒNG

1. Cách dịch trang web sang tiếng Việt bằng Google Translate Google translate không chỉ…

51 phút ago

Cách gửi danh thiếp Zalo, chia sẻ Zalo bạn bè nhanh hơn

Gửi danh thiếp trên Zalo là cách chia sẻ danh bạ Zalo bạn bè cho…

1 giờ ago

Cách reset Win 10 trên PC/laptop mà không mất dữ liệu

Khi máy tính Windows 10 của bạn gặp sự cố bất ngờ, có ba phương…

1 giờ ago