Categories: Công Nghệ

Cách xoá nhiều tin nhắn trên Messenger đơn giản và nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Làm thế nào để thực hiện cách xoá nhiều tin nhắn trên Messenger nhanh chóng? Khi mà mỗi người đều có quyền riêng tư, việc thực hiện phương pháp này sẽ giúp bảo mật tốt hơn, tránh người lạ đọc trộm.

Cách xoá nhiều tin nhắn trên Messenger trên iPhone

Phía dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách xoá nhiều tin nhắn Messenger trên iPhone nhanh chóng, dễ dàng nhất. Việc thực hiện trên điện thoại sẽ tốn thời gian hơn khá nhiều so với cách làm trên máy tính. Tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt thêm ứng dụng nào khác cả, nhằm đảo bảo an toàn cho tài khoản. Các bước thực hiện bạn hãy thực hiện theo các thủ thuật Messenger sau đây:

  • Bước 1: bạn cần mở app Messenger, nhấn vào đoạn chat cần xoá.
  • Bước 2: Ấn và giữ hàng tin nhắn đó, rồi chọn vào xoá.

  • Bước 3: Nhấn tiếp vào xoá khi có một thông báo xuất hiện lần nữa.

Cách xoá nhiều tin nhắn trên Messenger máy tính

Bạn nên xoá nhiều tin nhắn Messenger bằng máy tính để có thể tiết kiệm được thời gian, bởi đã có tiện ích Messenger Cleaner hỗ trợ. Thay vì phải nhấn từng hàng tin nhắn như trên điện thoại, thì việc thực hiện bằng phương pháp này chỉ cần vài cú nhấp chuột là đã có thể xoá hàng loạt tin nhắn mà bạn mong muốn. Và các bước làm như sau:

  • Bước 1: Hãy truy cập vào link: https://chrome.google.com/webstore/detail/delete-all-messages-on-fa/hdigpgnfpockednepfiinhdjebkmpicn/related > Nhấn Thêm vào Chrome.

  • Bước 2: Khi có thông báo, hãy ấn vào Thêm tiện ích.

  • Bước 3: Bạn cần truy cập vào link: https://www.facebook.com/messages để vào phần tin nhắn Messenger trên trình duyệt, rồi đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, thì tiện ích mới khởi động được.

  • Bước 4: Nhấn vào biểu tượng tiện ích góc phải màn hình, sẽ hiển thị ra giao diện trò chuyện > Ấn Delete All Messages on Facebook.

  • Bước 5: Nếu muốn xoá nhiều tin nhắn cùng một lúc, bạn hãy chọn sang chế độ xoá tất cả tin nhắn.

  • Bước 6: Khi có thông báo xuất hiện, bạn hãy ấn vào Có, xoá là thành công.

cách tìm tin nhắn trên Messenger

Lợi ích của việc xoá nhiều tin nhắn trên Messenger

Cách chọn xoá nhiều tin nhắn trên Messenger sẽ giúp mọi người bảo vệ thông tin tuyệt đối, người khác sẽ không đọc trộm được những gì mà bạn đang muốn giấu. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng sẽ giúp tối ưu thời gian hơn so với việc xoá thủ công.

Ngoài ra, xoá tin nhắn trên ứng dụng Messenger cũng sẽ giảm dung lượng đáng kể, máy hoạt động trơn tru, nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn nên dành thời gian để loại bỏ bớt những tin nhắn rác, không cần thiết đi nhé.

Tính năng nổi bật của Messenger

Mới đây, Messenger cập nhật thêm một số tính năng khá thú vị đó chính là trạng thái tùy chỉnh, để bộc lộ được cảm xúc hiện tại của bạn cho mọi người xem. Để làm được điều này, hãy làm theo các bước của cách xoá nhiều tin nhắn trên Messenger dưới đây:

  • Bước 1: Nhấn vào Avatar ở góc trái màn hình trong ứng dụng Messenger.

  • Bước 2: Nhấn Trạng thái tùy chỉnh.

  • Bước 3: Chọn trạng thái mà bạn mong muốn, rồi nhấn Cập nhật.

Ngoài ra, có một chức năng khá hay để biết được người đó có đang nhắn liên tục với bạn hay không, đó chính là trạng thái “Đang tham gia chat”. Nếu thấy những từ đó hiện ở phía dưới tên tài khoản của đối phương, là họ đang cùng ở trong cuộc trò chuyện với bạn, không thoát ra để làm việc khác.

Đặc biệt, khi ở trong một nhóm có quá nhiều thành viên, bạn có thể thực hiện gõ từ khóa “@mọi người” để nhắc đến tất cả tài khoản trong nhóm đó có việc quan trọng, kể cả tắt thông báo thì cũng vẫn nhận được lời nhắc này.

Tạm kết

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn đầy đủ các phương pháp xoá nhiều tin nhắn Messenger trên iPhone bằng cách hiệu quả nhất, giúp các bạn bảo mật thông tin triệt để, tránh những kẻ gian đọc trộm, xem những dòng tin nhắn nhạy cảm. Nếu mọi người thấy cách xóa nhiều tin nhắn trên Messenger này hữu ích, thì đừng quên để lại bình luận ở phía bên dưới nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 28, 2024 7:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách gửi danh thiếp Zalo, chia sẻ Zalo bạn bè nhanh hơn

Gửi danh thiếp trên Zalo là cách chia sẻ danh bạ Zalo bạn bè cho…

8 phút ago

Cách reset Win 10 trên PC/laptop mà không mất dữ liệu

Khi máy tính Windows 10 của bạn gặp sự cố bất ngờ, có ba phương…

25 phút ago

6 cách diễn đạt thú vị trong tiếng Anh được vay mượn từ tiếng nước ngoài

Cũng giống như Tiếng Việt thì Tiếng Anh cũng sử dụng các từ vay mượn…

40 phút ago

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

55 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

1 giờ ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

1 giờ ago