Categories: Công Nghệ

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Hủy tất cả các dịch vụ trên sim VinaPhone hay cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone đang là vấn đề nóng được nhiều người quan tâm. Tài khoản của bạn liên tục bị trừ tiền dù cho bạn không nhắn tin hay gọi điện cho bất kỳ ai. Điều này thật vô lý vì bạn thậm chí còn không đăng ký bất kỳ một dịch vụ GTGT hay gói cước nào của VinaPhone cả. Vậy giải pháp lúc này là hãy thực hiện lệnh hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone trong bài dưới đây của 3gvinaphone.com.vn.

Đăng ký mạng 3G VinaPhone 1 ngày chỉ với 2.000đ

Gói 3G VinaPhone tháng ưu đãi đến 180GB

Kiểm tra lịch sử trừ tiền của VinaPhone đơn giản

1. Tại sao sim VinaPhone bị trừ tiền

Có rất nhiều nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sim VinaPhone bị trừ tiền dù bạn không sử dụng. Dưới đây là một vài nguyên nhân cụ thể:

  • Một số dịch vụ GTGT tích hợp sẵn khi mua sim (dịch vụ nhạc chờ, tin nhắn gọi lại, thông báo cuộc gọi nhỡ,…)
  • Bạn dùng hết dung lượng gói cước 3G/4G ⇒ Lúc này, bạn tiếp tục sử dụng dữ liệu di động để kết nối internet thì tài khoản chính của sim sẽ bị trừ tiền theo quy định cước của nhà mạng.
  • Gọi điện quá số phút, SMS được miễn phí của gói cước ⇒ Số phút bị vượt sẽ bị tính cước theo quy định.
  • Không hủy gia hạn các gói cước nên bị trừ tiền cho chu kỳ tiếp theo.
  • Đăng ký các dịch vụ tiện ích của nhà mạng được miễn phí tháng đầu tiên và trừ tiền kể từ tháng thứ 2.
  • Bị người khác sử dụng điện thoại để đăng ký các gói tiện ích của nhà mạng VinaPhone.

Sau khi đã biết được lý do vì sao tài khoản sim VinaPhone của mình bị trừ tiền. Bạn cần kiểm tra sim VinaPhone đang dùng các dịch vụ nào và thực hiện cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone tương ứng.

2. Cách kiểm tra dịch vụ hay gói cước VinaPhone đang dùng trên sim

Cách 1: Nhắn tin SMS đến tổng đài 123

Trước khi tiến hành hủy tất cả dịch vụ VinaPhone trừ tiền, bạn có thể kiểm tra xem sim VinaPhone của bạn đang dùng dịch vụ gì. Thông qua cú pháp sau: Soạn TK gửi 123 (Miễn phí)

Sau đó, tổng đài 123 sẽ thông báo đến bạn các dịch vụ mà bạn đã đăng ký. Nếu chưa đăng ký dịch vụ nào, hệ thống sẽ báo “Quý khách chưa đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone”.

Cách 2: Kiểm tra mã USSD

Nếu không muốn nhắn tin, bạn có thể kiểm tra bằng mã USSD với sim VinaPhone trước khi hủy dịch vụ VinaPhone: Bấm *123# nhấn phím 1Gửi

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng mã *123# này để thực hiện một số tiện ích sau:

  • 1 – Dịch vụ đang sử dụng
  • 2 – Tài nguyên đã sử dụng
  • 3 – Tài nguyên còn lại
  • 4 – Đăng ký gói cước kết hợp
  • 5 – Đăng ký dịch vụ GTGT
  • 6 – Tra cứu gói 4G

Cách 3: Gọi tổng đài VinaPhone

Một cách khác để kiểm tra dịch vụ VinaPhone đang sử dụng là gọi điện đến tổng đài 18001091. Và nhờ nhân viên tổng đài tra cứu thông tin các dịch vụ đã đăng ký trước khi tiến hành cách hủy tất cả gói cước VinaPhone.

Cách 4: Kiểm tra trên app My VNPT

Trước khi thực hiện cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinạPhone, bạn có thể kiểm tra các lịch sử giao dịch, lịch sử sử dụng của sim tại App My VNPT.

Cách 5: Đến cửa hàng giao dịch VinaPhone

Bạn có thể đến tại các địa điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để kiểm tra lịch sử giao dịch, các dịch vụ đã đăng ký.

Cách kiểm tra các dịch vụ VinaPhone thuê bao đã đăng ký

3. Những cách huỷ các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone cực dễ

3.1. Huỷ các dịch vụ của VinaPhone bằng SMS

Sau khi đã kiểm tra được bạn đang sử dụng các dịch vụ trừ tiền nào của VinaPhone. Bạn có thể hủy qua cú pháp SMS sau: Soạn HUỶ gửi đầu-số-dịch-vụ hoặc HUỶ tên-gói gửi đầu-số-dịch-vụ (miễn phí)

Đầu số dịch vụ sẽ tùy theo gói dịch vụ mà bạn đã đăng ký, ví dụ như: huỷ nhạc chờ VinaPhone thì cần soạn theo cú pháp HUY gửi 9194. Sau khi lệnh hủy thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn. Lúc này, các dịch vụ/ gói cước trên sim đăng ký sẽ không thể gia hạn ở chu kỳ tiếp theo. Đồng nghĩa với việc sim VinaPhone sẽ không bị trừ tiền dù bạn không sử dụng nữa.

Cách đăng ký 4G Vina rẻ nhất chỉ từ 10K

3.2. Huỷ dịch vụ qua App My VNPT

Cách hủy các dịch vụ trừ tiền của Vinaphone trên App My VNPT được thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng My VNPT ⇒ Đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Tìm thông tin dịch vụ đang dùng ⇒ Bấm HUỶ

3.3. Gọi tổng đài VinaPhone

Ngoài cách cách kể trên, bạn còn có thể gói đến Tổng đài Vina 18001091 ( Miễn phí ). Để yêu cầu nhân viên tư vấn kiểm tra và hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone trên sim.

3.4. Hủy tại địa điểm giao dịch VinaPhone

Đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone gần bạn để nhờ nhân viên giao dịch làm kiểm tra. Đồng thời hủy các dịch vụ trừ tiền không cần thiết trên sim của bạn. Cách làm này vừa an toàn, vừa đem đến hiệu quả cao nếu bạn không phải là người quá rành rỏi về công nghệ.

Các chương trình khuyến mãi VinaPhone vừa mới được triển khai.

Chi tiết cách hủy tất cả dịch vụ Vinaphone bằng cú pháp SMS

Hãy soạn tin nhắn theo các cú pháp dưới đây để hủy dịch vụ VinaPhone bạn muốn:

Dịch vụCú pháp hủyGiá cướcHuỷ dịch vụ Internet 3G/4GHUY tên – gói gửi 888 Nhận và gửi tin nhắn trên FacebookHUY gửi 1571 Hủy dịch vụ RingTunesHUY gửi 91949.000đ/30 ngàyHủy dịch vụ đọc sách trên VTRUYENHUY gửi 157015.000đ/7 ngàyHủy dịch vụ FunTalk VinaPhoneHUY gửi 94883000đ/7 ngàyHủy dịch vụ giải trí 2!ChatHUY gửi 15153.000đ/7 ngàyHủy dịch vụ MobileTVHUY tên-gói gửi 7779.000đ/7 ngàyDịch vụ đọc báo trên di động mNewsHUY tên-gói gửi 93333.000đ/7 ngày Dịch vụ việc làm vWorksHUY gửi 12585.000đ/7 ngàyDịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA HUY gửi 3332.000đ/ 7 ngàyDịch vụ chặn cuộc gọi Call BlockingHUY gửi 933610.000đ/30 ngàyDịch vụ chữ kí cuộc gọi VsignHUY gửi 15573.000đ/30 ngàyThông báo tin nhắn báo bận Busy SMSHUY gửi 15535.000đ/30 ngày

Sau khi gửi yêu cầu hủy qua SMS, bạn cần xem phản hồi từ nhà mạng VinaPhone. Và làm theo hướng dẫn trong bước tiếp theo như nhắn Y hoặc YES gửi tổng đài để xác nhận hủy.

Cách hủy gói cước 4G VinaPhone khi không lướt web bằng 3G/4G nữa.

Bên cạnh đó, mỗi sim VinaPhone có thể đăng ký cùng lúc nhiều gói dịch vụ như gói 4G Vina rẻ, gói gọi nội mạng Vina,… Vậy nên bạn cần biết chính xác sim của bạn đang sử dụng những gói nào, tên của gói dịch vụ đó là gì để gửi lệnh hủy cho đúng đến tổng đài hủy tương ứng.

Bạn có thể thấy để thực hiện cách hủy các dịch vụ của VinaPhone trên đây khá đơn giản. Tùy theo nhu cầu của mỗi người, mà lựa chọn cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone cho phù hợp. Tránh phát sinh thêm các chi phí không cần thiết trên sim Vina cho chu kỳ tiếp theo.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Năm 16, 2024 11:17 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 24 cách tăng lượt follow trên TikTok nhanh nhất mà ai cũng thực hiện được

Đối với những TikToker thực thụ hoặc các nhà sáng tạo nội dung thì lượt…

4 phút ago

Lợi ích của trứng cút xào me và cách làm đơn giản, đậm đà ai cũng có thể thực hiện

Sự kết hợp cân bằng giữa các nguyên liệu đã khiến trứng cút xào me…

18 phút ago

Hướng dẫn cách giải nén file RAR, ZIP, PDF thật đơn giản và hiệu quả

Biết cách nén và giải nén file sẽ giúp người dùng làm việc hiệu quả…

33 phút ago

ĐẶC SẢN RƯƠI TỨ KỲ

Thu về, người Hà Nội lại tìm đến với những món ngon từ rươi -…

49 phút ago

Cách tạo phòng zoom chuyên nghiệp trong 1 nốt nhạc

Hiện nay, các công ty, trường đang dần chuyển hướng sang làm việc, dạy học…

59 phút ago

Android 13 có gì mới? Android 13 hỗ trợ máy nào? Có nên cập nhật Android 13?

Android vốn là hệ điều hành được các nhiều hãng smartphone sử dụng phổ biến…

1 giờ ago